Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 2/8: Bất ngờ với kế hoạch mua sắm của Arsenal

Thứ ba, 02/08/2016 19:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal bất ngờ hỏi mua Vermaelen; Mourinho từ chối đề nghị của Moyes… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của bóng đá quốc tế tối ngày 2/8.

Arsenal bất ngờ hỏi mua Vermaelen

Tờ Sport đưa tin, Barcelona vừa bất ngờ nhận được đề nghị từ Arsenal dành cho Thomas Vermaelen, trung vệ mới chia tay sân Emirates cách đây 2 mùa. Đáng chú ý, ngôi sao người Bỉ lúc này đã sa sút rất nhiều do liên tiếp dính chấn thương. Sau 2 năm khoác áo Blaugrana, Vermaelen mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 11 trận và ghi 1 bàn thắng.

Mourinho từ chối đề nghị của Moyes

Chuyển nhượng tối 2/8, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng mùa Hè, Chuyển nhượng Arsenal, Vermaelen; Mourinho

Mourinho từ chối đề nghị chiêu mộ Marouane Fellaini của Moyes

Theo Daily Telegraph, trước thông tin đồng nghiệp David Moyes muốn đưa học trò cũ Marouane Fellaini đến Sunderland, HLV Jose Mourinho lập tức từ chối và khẳng định ngôi sao người Bỉ là một trong những nhân tố quan trọng trong kế hoạch tái thiết Manchester Utd. Fellaini từng là học trò của Moyes tại Everton và cả ở sân Old Trafford khi ông còn tại vị.

Juve vẫn muốn Cuadrado

Theo giới truyền thông Italy, Juventus vẫn chưa từ bỏ mục tiêu giành sự phục vụ của tiền vệ cánh Juan Cuadrado bất chấp HLV Chelsea khẳng định sẽ không để cầu thủ người Colombia ra đi. Ngôi sao 28 tuổi từng thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Juve mùa trước theo hợp đồng cho mượn từ The Blues.

Alex Song sang Nga chơi bóng

Tiền vệ Alex Song chính thức gia nhập đội bóng đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Nga Rubin Kazan theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở 2 mùa giải gần nhất, cựu ngôi sao Arsenal chơi bóng dưới màu áo West Ham với bản hợp đồng cho mượn.

Barca chính thức bán thêm hậu vệ

Hậu vệ Martin Montoya đã hoàn tất thương vụ gia nhập Valencia theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi Barcelona đồng ý hủy bỏ giao kèo giữa đôi bên. Cầu thủ 25 tuổi cũng đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Mestalla. Montoya là hậu vệ thứ 4 chia tay sân Nou Camp trong hè này sau Dani Alves, Marc Bartra và Adriano.

Leroy Sane đến Man City với giá khủng

Tài năng trẻ của Schalke 04, Leroy Sane đã chính thức gia nhập Man City với giá khủng: 37 triệu bảng. Sane ký hợp đồng 5 năm với The Citizens, bổ sung thêm lựa chọn cho hàng tấn công của Pep Guardiola trước mùa giải mới. Trước đó, HLV người Tây Ban Nha cũng kịp chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh khác là Nolito với giá 13,8 triệu bảng.

Hàng hớ rời Chelsea

Hàng hớ của Chelsea, Rahman Baba đã đến Schalke 04 tập luyện trước khi chính thức gia nhập CLB này. Rahman gia nhập The Blues với tư cách một trong những hậu vệ trái hay nhất Bundesliga và mức giá 20 triệu euro, tuy nhiên anh không thể thể hiện tài năng và bị bật bãi chỉ sau 1 năm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 2/8 Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng mùa Hè Chuyển nhượng Arsenal Vermaelen; Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT