Quảng cáo

Barca sắp có hợp đồng đặc biệt nhất lịch sử chuyển nhượng

Thứ ba, 02/08/2016 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Để có được sự phục vụ của ngôi sao bóng rổ Adam Hanga, CLB bóng đá Barcelona đang tính đổi cầu thủ bóng đá để thuyết phục CLB bóng rổ Laboral Kutxa nhả người.

VIDEO: Bài tập luyện độc đáo của các cầu thủ Barca

Adam Hanga năm nay 27 tuổi, anh là một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp và hiện đang thi đấu cho CLB Laboral Kutxa. Ấn tượng với phong cách thi đấu của Adam Hanga, Barcelona đang liên hệ nhằm mục đích đưa Adam Hanga về đội bóng rổ của mình.

Barca sắp có hợp đồng đặc biệt, sao bóng rổ Adam Hanga Barcelona, Laboral Kutxa, Barca đổi cầu thủ lấy sao bóng rổ, chuyển nhượng barca, tin tức barca, Nou Camp, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Barca muốn có Adam Hanga (số 8)

Theo tờ Sport đưa tin, Barca đang tiến rất gần tới chữ ký của Adam Hanga. Trong thương vụ này có một số điều kiện khá đặc biệt. Ông Josea Querejeta, chủ sở hữu CLB Laboral Kutxa đồng ý để Adam Hanga tới Barca nhưng kèm theo một điều kiện. Cụ thể, Barcelona phải để một cầu thủ bóng đá của họ chuyển nhượng theo chiều ngược lại.

Sở dĩ ông Josea Querejeta đưa ra điều kiện đó là bởi ông cũng đang là chủ sở hữu của CLB bóng đá Alaves. Alaves vừa mới giành vé thăng hạng lên chơi tại La Liga 2016/17, bởi vậy ông Querejeta đang rất muốn bổ sung sức mạnh cho đội bóng của mình.

Theo tờ Sport, Barca đang tính để hậu vệ Douglas ra đi theo chiều ngược lại. Douglas rời Barca cũng không quá bất ngờ, bởi tại Nou Camp anh không có chỗ đứng dưới thời HLV Luis Enrique.

Nếu thương vụ nêu trên xảy ra, nó sẽ đi vào lịch sử chuyển nhượng. Bởi đây là lần đầu tiên một cầu thủ bóng đá được dùng để trao đổi với cầu thủ bóng rổ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT