Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Nóng với những cầu thủ đến và đi

Thứ ba, 02/08/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Một ngôi sao gần như chắc chắn rời MU, Quỷ đỏ thử việc cầu thủ vô danh, Moyes muốn mua 2 cầu thủ United... là những tin chuyển nhượng của MU ngày 2/8.

Mourinho 'phũ phàng' với Schweinsteiger. Cụ thể, Mourinho đã loại thẳng Schweinsteiger ra khỏi đội một Man Utd. Không chỉ không được tập cùng các đồng đội quen thuộc, ngôi sao người Đức còn phải cuốn gói khỏi phòng thay đồ đội một.

M.U mời thử việc cầu thủ vô danh. Man Utd đã bất ngờ trao cơ hội thử việc cho cầu thủ vô danh người Curacao, Liandro Martis. Cầu thủ 20 tuổi này trưởng thành từ lò đào tạo của Feyenoord, Hà Lan. Anh đã thu hút sự chú ý của cả Man Utd và Leicester City khi thử việc Oldham Athletic đầu tháng 7.

chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, david moyes, quy do, ttcn

Man Utd bắt đầu mạnh tay với công cuộc thanh trừng lực lượng

Moyes muốn mua 2 sao Man Utd. Marouane Fellaini và Adnan Januzaj là 2 mục tiêu mà HLV trưởng của Sunderland muốn đưa về để phục vụ cho kết hoạch mùa giải mới.

Quy định kỳ cục của Mourinho. Sau khi cấm các học trò chơi Pokemon Go, ông lại tiếp tục ra một quy định khác. Theo đó, 'Người đặc biệt' đã yêu cầu toàn bộ các cầu thủ Manchester United tập trung lại để... khám răng. Mourinho đã nhờ các chuyên gia này ghi chép cẩn thận tình trạng sức khỏe răng miệng của mỗi cầu thủ từ Wayne Rooney, De Gea cho tới Ibrahimovic, Eric Bailly,... không chừa một ai.

Có quan hệ tốt với Mourinho nhưng không đến M.U. Nói về thông tin có thể tái ngộ ông thầy Mourinho ở MU, tiền vệ Willian của Chelsea cho biết anh rất hãnh diện vì sự quan tâm từ Mourinho nhưng không có ý định chia tay Chelsea, CLB mà anh vừa ký hợp đồng mới 4 năm cách đây chưa lâu.

Pogba khiến M.U mất hơn 200 triệu. Theo tính toán của tờ La Repubblica, thương vụ Paul Pogba (bao gồm phí chuyển nhượng, phí môi giới và mức lương 5 năm của Pogba) sẽ khiến M.U tốn khoảng 226 triệu bảng. Tất cả biến đây trở thành bản HĐ chưa từng có trong lịch sử bóng đá thế giới.

Everton và M.U hết mình vì Rooney. Theo SportMail, Everton và Man Utd đã hứa sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất ở trận đấu vinh danh Wayne Rooney kỉ niệm 12 năm ngày tiền đạo này cập bến Old Trafford. Trận đấu này sẽ diễn ra vào thứ Tư tuần này tại nhà hát của những giấc mơ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he david moyes quy do ttcn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT