Quảng cáo

David Moyes tố bị M.U đối xử bất công

Thứ ba, 02/08/2016 10:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Nhà cầm quân người Scotland cho rằng ông đã bị đối xử bất công tại Old Trafford.

Kế tục Sir Alex dẫn dắt một tập thể hùng mạnh, song HLV David Moyes lại thất bại trong việc đưa M.U lọt vào Top 4. Sau chuỗi kết quả khá bết bát, cựu HLV của Everton đã nhanh chóng bị sa thải dù chưa đi hết một mùa giải cùng Quỷ đỏ. Và điều này đã khiến David Moyes cảm thấy không khỏi tức giận.

Old Trafford, David Moyes, Moyes, man utd, quỷ đỏ, MU, ngoại hạng anh, sir alex, mourinho

HLV David Moyes cho rằng đã bị MU đối xử không công bằng

“Khi bạn ký hợp đồng 6 năm nhưng chỉ được nắm quyền có 10 tháng, đó thực sự là một sự bất công – điều mà tôi đã từng trải qua. Tôi đã không mang lại nhiều chiến thắng cho Man Utd song có điều bạn phải dựa theo hoàn cảnh thực tế. Từ đó, bạn sẽ thấy những gì tôi làm được thậm chí còn nhiều hơn cả mong đợi”, David Moyes chia sẻ với cánh truyền thông.

Dẫu vậy, nhà cầm quân trẻ tuổi này cũng trân trọng thời gian làm việc tại Old Trafford bởi nó đã mang lại cho ông những trải nghiệm thú vị trong nghiệp cầm quân. "Old Trafford mang lại cho tôi những ý tưởng khó tin. Tôi cảm thấy đó là một nơi mà tôi đủ trình độ để làm việc...".

Sau khi rời Manchester, HLV David Moyes đã dẫn dắt CLB Real Sociedad tại La Liga song vị HLV này tiếp tục bị sa thải hồi cuối tháng 11 năm ngoái sau phong độ tệ hại của CLB. Ở thời điểm hiện tại, cựu HLV M.U đang nắm quyền tại Sunderland thay thế Sam Allardyce tuy nhiên chặng đường phía trước cũng không hề đơn giản với vị chiến lược gia 53 tuổi này khi ông sẽ phải duy trì sự cân bằng cho “Mèo đen’ và giúp đội bóng này tránh một suất xuống hạn ở mùa giải 2016/17.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Old Trafford David Moyes Moyes man utd quỷ đỏ MU ngoại hạng anh sir alex mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT