Quảng cáo

HLV Mourinho thẳng tay loại trừ một trụ cột của MU

Thứ ba, 02/08/2016 08:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù cầu thủ này không còn nằm trong tính toán của HLV Mourinho nhưng ông thầy người Bồ đang có phần quá khắt khe.

 

Hôm nay, hàng loạt báo giới Anh và Đức đưa tin, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã bị yêu cầu thu dọn đồ đạc trong tủ đồ đội 1 xuống đội trẻ MU. Đây là một trong những yêu cầu tiếp theo của HLV Mourinho trong công cuộc thanh lọc đội hình của Quỷ đỏ. Trước đó, Bastian Schweinsteiger đã phải tập luyện với đội U21 và bị vị chiến lược gia người Bồ thẳng thừng đòi bán trong những buổi họp báo, bên cạnh Adnan Januzaj.

Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Tin chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng quốc tế, Schweinsteiger, HLV Mourinho, HLV Jose Mourinho, Man Utd

Bastian đã bị yêu cầu xuống tập luyện cùng đội trẻ

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger là một CĐV trung thành của Man Utd từ nhỏ. Sau khi có thông tin anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho, cựu cầu thủ Bayern Munich chủ động xin ở lại và chiến đấu vì một vị trí chính thức. Ngoài ra, anh còn từ giã ĐTQG để khẳng định quyết tâm trên. Tuy nhiên, ‘Người đặc biệt’ vẫn không thay đổi ý định của mình. Phát biểu trên kênh MUTV, Mourinho từng nói: “Những cầu thủ nào không nằm trong kế hoạch của tôi thì sẽ không được ra sân dù chỉ một phút, và tôi cũng không muốn giữ trong đội hình.”

Hiện tại Bastian Schweinsteiger đang nằm trong tầm ngắm của hai đội bóng nổi tiếng thành Milano là AC và Inter. Ngoài ra, Paris Saint-Germain cũng để ý tới tiền vệ này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin chuyển nhượng MU Chuyển nhượng quốc tế Schweinsteiger HLV Mourinho HLV Jose Mourinho Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT