Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 2/8: Moyes chính thức hỏi mua 2 sao của MU

Thứ ba, 02/08/2016 06:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sunderland hỏi mua Fellaini và Januzaj; CHÍNH THỨC: Man City sở hữu Leroy Sane… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của bóng đá quốc tế sáng ngày 2/8.

Sunderland hỏi mua Fellaini và Januzaj

Tờ Mirror cho hay, HLV David Moyes vừa yêu cầu ban lãnh đạo Sunderland duyệt chi 45 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi tiền vệ của M.U là Marouane Fellaini (20 triệu bảng) và Adnan Januzaj (25 triệu bảng) trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016 đóng cửa.

Chelsea mua tài năng trẻ

Phía “The Blues” vừa chính thức xác nhận đã sở hữu tài năng trẻ Marcin Bulka của FCB Escola Varsovia. Đây chính là học viện chính thức của CLB Barcelona ở Ba Lan. The Blues chiêu mộ Bulka để hướng đến tương lai.

Inter và AC Milan muốn chiêu mộ Schweinsteiger

Schweinsteiger, man utd, old trafford, đức, premier league

Inter và AC Milan muốn chiêu mộ Schweinsteiger

Tiền vệ 32 tuổi này không được tập cùng đội một và đang phải tham gia cùng đội U-23 của M.U để chờ ngày ra đi. Tuy nhiên, cả hai câu lạc bộ trên  đều chưa đưa ra đề nghị cụ thể về mức giá đối với Schweinsteiger.

CHÍNH THỨC: Man City sở hữu Leroy Sane

Tiền vệ trẻ người Đức sẽ không tham dự tour du đấu cùng đồng đội và đang có mặt tại Manchester để tiến hành kiếm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng trị giá 55 triệu euro với "The Citizen". Thông tin này đã được xác nhận trên Twitter chính thức của đội chủ sân Veltins Arena.

Everton muốn cướp Fonte từ tay MU

Không chỉ có MU, Everton cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Jose Fonte. Tại Goodison Park, nhà vô địch Euro sẽ có cơ hội đoàn tụ với người thầy cũ Ronald Koeman. Tuy nhiên, Mourinho cũng tỏ rõ quyết tâm sở hữu cầu thủ người đồng hương và sẵn sàng đáp ứng mọi mức giá mà Southampton đưa ra.

Arsenal để mắt Mario Mandzukic

The Sun tiết lộ, Arsenal đã chuyển hướng mục tiêu sang tiền đạo Mario Mandzukic của Juventus sau khi thương vụ mang tên Alexandre Lacazette đi vào ngõ cụt. "Pháo thủ" chỉ chấp nhận trả tối đa 40 triệu euro trong khi phía Lyon muốn ít nhất 50 triệu. Ngoài ra, đội chủ sân Emirates cũng đang đàm phán với Valencia về trường hợp của trung vệ Mustafi. Cầu thủ người Đức được lựa chọn để thay thế vị trí của lão tướng Mertesacker vừa dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Chelsea nâng giá hỏi mua Lukaku

"The Blues" tỏ ra vô cùng nghiêm túc trong việc chiêu mộ Romelu Lukaku và sẵn sàng chi đến 68 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của chân sút nguời Bỉ. Tuy nhiên, Everton vẫn tỏ ra cứng rắn và tuyên bố chỉ để Lukaku trở lại Stamford Bridge nếu nhận đủ 75 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 2/8 Moyes chính thức hỏi mua 2 sao của MU Man Utd Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng MU Tin chuyển nhượng 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT