Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 1/8: Bến đỗ tiếp theo của Schweinsteiger

Thứ hai, 01/08/2016 19:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hé lộ bến đỗ tiếp theo của Schweinsteiger; CHÍNH THỨC: Sao trẻ chia tay Chelsea… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 1/8.

Hé lộ bến đỗ tiếp theo của Schweinsteiger

Schweinsteiger, man Utd, Tin chuyển nhượng MU, Tin chuyển nhượng 2016, Schweinsteiger rời MU, MU chiêu mộ Schweinsteiger, Bóng đá Ngoại hạng Anh  

Schweinsteiger nhiều khả năng chia tay MU để sang AC Milan

Tuổi tác và chấn thương liên miên khiến lão tướng người Đức không thể cạnh tranh với hàng tiền vệ vốn đã chật chội ở sân Old Trafford. Tờ Mirror đưa tin, AC Milan là CLB duy nhất muốn có chữ ký của Schweini vào thời điểm này. Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 2014 phải chấp nhận giảm một nửa mức lương 200.000 bảng mỗi tuần để có thể chuyển sang thi đấu tại San Siro.

CHÍNH THỨC: Sao trẻ chia tay Chelsea

Hậu vệ trẻ Baba Rahman chính thức chia tay Chelsea để đầu quân cho Schalke theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một mùa.

Everton muốn cướp Fonte từ tay MU

Không chỉ có MU, Everton cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Jose Fonte. Tại Goodison Park, nhà vô địch Euro sẽ có cơ hội đoàn tụ với người thầy cũ Ronald Koeman. Tuy nhiên, Mourinho cũng tỏ rõ quyết tâm sở hữu cầu thủ người đồng hương và sẵn sàng đáp ứng mọi mức giá mà Southampton đưa ra.

Zidane xác nhận tương lai của Morata

Vị thuyền trưởng người Pháp đã chính thức lên tiếng về tương lai của tiền đạo Alvaro Morata: "Morata là một cầu thủ của Real Madrid và sẽ không đi đâu trong hè này. Chúng tôi có lý do khi đưa cậu ấy trở lại Bernabeu".

Veratti phủ nhận khả năng sang Real Madrid

Tiền vệ người Italy đang là mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid sau thất bại trong thương vụ Paul Pogba. Trên tờ Le Parisien, Veratti cho biết: "Chỉ có hai lý do khiến tôi phải chia tay PSG. Thứ nhất là khi tôi chán cuộc sống tại Pháp và thứ hai là khi đội bóng không còn cần tôi nữa. Tuy nhiên, điều thứ nhất sẽ chẳng bao giờ xảy ra bởi tôi luôn muốn chinh phục danh hiệu cùng PSG".

Wolfsburg sắp có sao Ba Lan

Tờ Kicker (Đức) cho biết Wolfsburg đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Jakub Blaszczykowski của Dortmund với mức giá 5 triệu euro. Mùa trước, ngôi sao người Ba Lan bị Dortmund đẩy sang Fiorentina theo bản HĐ cho mượn.

Hull City nhắm Chris Coleman

Sau khi chia tay HLV Steve Bruce, Hull City đã lên kế hoạch mời HLV Chris Coleman, người vừa đưa xứ Wales vào bán kết EURO 2016. Cơ hội của The Tigers là không nhiều bởi Coleman mới kí HĐ gia hạn 2 năm với LĐBĐ xứ Wales.

Đại gia Ý xâu xé Oscar

Theo Mirror, Chelsea đã nhận được 2 lời đề nghị từ phía Juventus và Inter Milan dành cho tiền vệ Oscar. Nguồn tin này cho biết, HLV Conte sẽ để Oscar ra đi nếu nhận được mức giá đề nghị hợp lý.

 

 

 

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin chuyển nhượng MU Chuyển nhượng quốc tế Chuyển nhượng tối 1/8 Bến đỗ tiếp theo của Schweinsteiger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT