Quảng cáo

Bất ngờ với mục tiêu chuyển nhượng mới của HLV Mourinho

Thứ hai, 01/08/2016 16:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, HLV Mourinho đã quyết định duyệt chi 1 số tiền để chiêu mộ tiền vệ Oguzhan Ozyakup ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Oguzhan Ozyakup từng gia nhập Arsenal vào năm 2008 và có một số trận đấu cho Pháo thủ thành London. Được đặt khá nhiều kỳ vọng nhưng áp lực quá lớn khiến Oguzhan Ozyakup không chứng tỏ được nhiều và bị Arsenal bán sang Besiktas vào năm 2012 với mức phía khá rẻ là 450.000 Euro.

HLV Mourinho, Oguzhan Ozyakup, chuyển nhượng mùa Hè 2016, Oguzhan Ozyakup đến MU, MU chiêu mộ Oguzhan Ozyakup

Oguzhan Ozyakup là mục tiêu mới của Man Utd

Không tạo dựng được vị trí ở Arsenal nhưng Oguzhan Ozyakup đã có sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo Besiktas. Trải qua 110 lần ra sân ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ (Super Lig), cầu thủ 23 tuổi đã đóng góp được 19 pha lập công và 22 đường kiến tạo thành bàn, dù anh thi đấu ở vai trò tiền vệ phòng ngự. Ở cấp độ ĐTQG, Ozyakup có 23 lần khoác áo ĐT Thổ Nhĩ Kỳ từ năm 2013 đến nay và ghi được 1 bàn thắng.

Chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của Ozyakup trong màu áo CLB và ĐTQG, Mourinho đang muốn đưa tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ về sân Old Trafford nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa Man Utd. Để thuyết phục Besiktas, HLV Mourinho sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền lên đến 20 triệu bảng. Theo đánh giá của giới chuyên môn, cơ hội để MU có được Ozyakup là rất tiềm năng.

Một thông tin cũng liên quan đến Man Utd. Tờ Sunday Times đưa tin, Mourinho đã mời ngôi sao người đồng hương Jose Fonte đến Old Trafford. Trung vệ thuộc biên chế Southampton vừa có màn trình diễn xuất sắc và góp công vào chức vô địch thần kỳ của tuyển Bổ Đào Nha tại Euro 2016. Nếu thương vụ này thành công, Marcos Rojo sẽ trở thành hai cái tên phải ra đi ngay trong hè này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho Oguzhan Ozyakup chuyển nhượng mùa Hè 2016 Oguzhan Ozyakup đến MU MU chiêu mộ Oguzhan Ozyakup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT