Quảng cáo

Rooney tiết lộ về 2 cầu thủ M.U xuất sắc nhất

Thứ ba, 02/08/2016 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Trong một phát biểu mới đây, Wayne Rooney đã tiết lộ hai cầu thủ Man Utd xuất sắc nhất mà anh từng cùng thi đấu.

VIDEO: Pha xỏ háng điệu nghệ của Joe Allen với Rooney

Wayne Rooney gia nhập Man Utd từ năm 2004, cho tới hiện tại anh đã có 12 năm khoác áo Quỷ đỏ. Tại đây, anh đã cùng đội bóng gặt hái được vô số những danh hiệu, đáng kể nhất là 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup hay 1 Champions League...

Trong thời gian đã qua, Rooney luôn chiếm một vị trí quan trọng trong đội hình của Man Utd. Anh đã sát cánh cùng nhiều ngôi sao tại Old Trafford, nhưng cho tới hiện tại anh vẫn ở lại và tiếp tục chiến đấu cho đội bóng thành nửa đỏ thành Manchester.

Rooney tiết lộ về 2 cầu thủ M.U xuất sắc nhất, Wayne Rooney, Man Utd, Ronaldo, Paul Scholes, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Rooney đánh giá cao nhất 2 người đồng đội từng thi đấu cùng tại MU là Ronaldo và Scholes

Trong một chia sẻ mới đây, Wayne Rooney đã tiết lộ 2 cầu thủ M.U xuất sắc nhất mà anh đã từng cùng thi đấu. Một là Cristiano Ronaldo, cái tên còn lại là Paul Scholes.

"Theo tôi, hai cầu thủ nổi bật nhất tại Man Utd mà tôi từng chơi cùng đó là Paul Scholes và Cristiano Ronaldo", Rooney chia sẻ. "Paul Scholes là một trong những tiền vệ hay nhất mọi thời đại. Cầm bóng, tầm nhìn và cách anh ấy kiểm soát bóng điều tiết nhịp độ trận đấu thật đáng kinh ngạc.

Cristiano Ronaldo là một cầu thủ đặc biệt, anh ấy đã vươn lên để trở thành một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới. Một số kỹ thuật Ronaldo đã sử dụng trong luyện tập, nhưng tôi rất bất ngờ khi anh ấy có thể áp dụng trong trận đấu. Ronaldo sẽ luôn được nhắc tới là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất".

Khi được đề cập tới cầu thủ chất lượng nhất từng đối mặt, Rooney cho biết anh đã đụng độ nhiều đối thủ mạnh. Anh đã chọn ra từng cái tên mạnh nhất ở mỗi vị trí là:

Thủ môn: Iker Casillas

Hậu vệ: John Terry

Tiền vệ: Xavi

Tiền đạo: Lionel Messi

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT