Quảng cáo

HLV U19 Việt Nam chê học trò, dành lời khen cho các chuyên gia Đức

Thứ ba, 02/08/2016 18:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Buổi tập thứ hai của ĐT U19 Việt Nam đã diễn ra sáng 2/8 với sự chưa hài lòng của HLV Hoàng Anh Tuấn đối với các học trò. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Khánh Hòa lại đánh giá cao năng lực của 2 vị chuyên gia bóng đá mới được VFF thuê về.

Sáng 2/8, ĐT U19 Việt Nam đã tiếp tục bước vào tập luyện nhằm chuẩn bị cho giải U19 ĐNÁ 2016 sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 9 tới. So với ngày tập luyện đầu tiên, ở buổi tập này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã nâng dẫn khối lượng vận động cho các cầu thủ trẻ. Và điều này đã khiến cho không ít tuyển thủ U19 Việt Nam cho thấy dấu hiệu hụt hơi trong việc thực hiện các yêu cầu mà BHL đưa ra.

HLV U19 Việt Nam, chuyên gia Đức,  U19 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn, Hoàng Anh Tuấn, ĐT U19 Việt Nam

Chuyên gia Đức tập cùng ĐT U19 Việt Nam. Ảnh: Báo Thanh Niên

Chính điều này đã khiến nhà cầm quân người Khánh Hòa không hài lòng. Vị HLV đầu tiên của Việt Nam nhận tấm bằng huấn luyện chuyên nghiệp Pro License đã liên tục thúc giục các học trò thể hiện quyết tâm cao độ trong các bài tập.

Chia sẻ với phóng viên Thanh Niên sau trận đấu, vị thuyền trưởng U19 Việt Nam cho biết: “Chúng tôi sẽ phải kiểm tra tổng thể lại khả năng của các cầu thủ. Điều này có thể sẽ mất một vài ngày bởi lực lượng quá chênh lệch. Như sáng nay, khi khởi động tôi đã thấy một số em không đạt. Thời gian thi ít, cầu thủ thì mới, vẫn còn chênh lệch nhiều”.

Buổi tập sáng nay 2/8 cũng có sự góp mặt của hai chuyên gia bóng đá ngoại là tân GĐKT Gede và chuyên gia thể lực Martin Forkel, những người được VFF phân công bám sát và trợ giúp thầy trò Hoàng Anh Tuấn trong những chặng đường tập luyện, chuẩn bị cho các giải đấu khó khăn phía trước. Và vị HLV U19 Việt Nam đã đánh giá cao sự giúp sức này.

“Tôi đã tiếp xúc và nói chuyện nhiều với 2 chuyên gia người Đức. HLV thể lực Martin Forkel thì tôi nói rồi, rất nhiệt huyết và sáng tạo, còn ông Gede cũng thẳng thắn tư vấn cho tôi rằng nên tập trung vào điểm này, cần xoáy sâu vào mảng kia… Tôi thấy những đóng góp của họ rất giá trị”, HLV Hoàng Anh Tuấn tâm sự.

Đội tuyển U19 Việt Nam sẽ có 2 tuần tập huấn tại Nha Trang để rèn thể lực.  Đến ngày 14/8, toàn đội sẽ di chuyển ra Hà Nội và ngày 20 đến 28/8 sẽ sang tập huấn tại Myanmar. Sau khoảng thời gian tại đây, U19 Việt Nam sẽ tiếp tục bay sang Trung Quốc từ ngày 29/8 đến 5/9. Trong 2 chuyến tập huấn ở nước ngoài, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có những trận đấu tập huấn với các đội tuyển U19 Myanmar, U19 Malaysia, U19 Nhật Bản, U19 Quảng Châu… 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV U19 Việt Nam chuyên gia Đức U19 Việt Nam HLV Hoàng Anh Tuấn Hoàng Anh Tuấn ĐT U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT