Quảng cáo

Chelsea ra giá kỷ lục hỏi mua Lukaku

Thứ tư, 03/08/2016 08:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – The Blues đang cho thấy quyết tâm mua lại tiền đạo Lukaku khi đã gửi một đề nghị chuyển nhượng ‘cực khủng’ cho đội bóng chủ quản Everton.

VIDEO: Lukaku dứt điểm tinh tế mở tỷ số trận đấu

Lukaku đã có một mùa giải thi đấu khá thành công tại Everton. Anh ra sân 46 trận và ghi được 27 bàn thắng. Không những vậy, cầu thủ 23 tuổi này cũng là một nhân tố quan trọng trong hành trình tới tứ kết EURO của ĐT Bỉ. Chính vì lý do đó, giá trị của Lukaku đã tăng vọt và Everton tuyên bố chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu muốn nhận được 75 triệu bảng cho thương vụ này.

Chelsea, Lukaku,Everton, chuyen nhuong chelsea, conte, stamford bridge, tien dạo chelsea, the blues

Chelsea ra giá khủng cho Lukaku

Cách đây chưa lâu, Chelsea đã đưa ra đề nghị 57 triệu bảng nhưng vẫn không được Everton chấp nhận. Chính vì vậy, đội bóng của HLV Conte đã có một hướng đi mới là gán thêm Loic Remy trong đề nghị 65 triệu bảng để khiến Everton ‘mủi lòng’.

Lúc này, Everton đang tìm kiếm sự bổ sung cho hàng công. Với việc Man City để ý tới John Stones, Everton đang muốn đổi trung vệ người Anh lấy tiền đạo Wilfried Bony. Vì thế, lời đề nghị Loic Remy cùng một khoản tiền 65 triệu bảng được cho là có thể khiến đội chủ sân Goodison Park ‘mềm lòng’. Nếu thương vụ này thành công, Lukaku sẽ xô đổ kỷ lục cũ của Di Maria để trở thành phi vụ chuyển nhượng kỷ lục tại giải Ngoại hạng Anh.

Cách đây hai năm, Chelsea đã để Lukaku cập bến Goodison Park với giá chỉ 28 triệu bảng nhưng không kèm theo điều khoản ưu tiên mua lại. Và bây giờ họ đang thực sự tiếc nuối khi không thể tái sở hữu chân sút người Bỉ với giá rẻ. HLV Conte đang rất cần một mẫu trung phong có khả năng cán lướt trên hàng tiền đạo và sự có mặt của Lukaku được đánh giá là tương đối phù hợp.  

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Lukaku Everton chuyen nhuong chelsea conte stamford bridge tien dạo chelsea the blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo