Quảng cáo

Chelsea chia tay cầu thủ đầu tiên

Thứ hai, 01/08/2016 09:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cuộc thanh lọc đội hình của HLV Conte tại The Blues chính thức bắt đầu.

Hàng loạt báo giới Anh và Đức, trong đó có nhiều nguồn uy tin như Sky Sports đưa tin, hậu vệ trái Baba Rahman đang chuẩn bị hoàn tất những thủ tục cuối cùng để trở lại nước Đức thi đấu trong màu áo Schalke 04, chỉ một năm sau khi anh chuyển tới Chelsea từ Augsburg.

Chelsea, The Blues, chuyển nhượng Chelsea, HLV Conte, Baba Raman, Raman, Schalke 04

Baba Rahman sẽ đến Schalke theo dạng cho mượn 1 năm

Baba Rahman là một trong những hậu vệ được HLV Mourinho đem về hồi cuối mùa chuyển nhượng năm ngoái, trong bối cảnh Chelsea lúc đó bắt đầu cuộc khủng hoảng của mình bằng chuỗi thành tích yếu kém. Được kỳ vọng sẽ có thể thi đấu tốt và trở thành một con bài dự bị chiến lược của Chelsea, khá bất ngờ khi Baba Rahman không có nhiều đất diễn kể cả trong những trận đấu không quan trọng. 18 lần ra sân của Baba Rahman chủ yếu đến từ thời của HLV tạm quyền Hiddink và anh cũng không tạo được nhiều ấn tượng.

Hiện, ngôi sao trẻ người Ghana đang có mặt tại nước Đức để kiểm tra y tế. Điểm đến của Rahman sẽ là Schalke 04 theo một bản hợp đồng có thời hạn cho mượn 1 năm. Trong khi đó, với việc đẩy đi một hậu vệ càng khiến cho báo giới tin vào một chữ ký chất lượng ở tuyến dưới sẽ được kích hoạt trong thời gian tới.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea The Blues chuyển nhượng Chelsea HLV Conte Baba Raman Raman Schalke 04
Xem thêm
TIN NỔI BẬT