Quảng cáo

Chelsea tính 'hớt tay trên' Arsenal vụ sao tuyển Đức

Thứ tư, 03/08/2016 09:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cả Chelsea và Arsenal vẫn chưa hoàn thành những mục tiêu chuyển nhượng trong mùa hè này và vì thế họ vẫn đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

 

Theo báo giới Anh và Đức, hiện Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ người Đức Shkodran Mustafi, cầu thủ mà Arsenal đã ngắm đến từ lâu. Shkodran Mustafi là một trong những trung vệ trẻ số 1 nước Đức hiện nay, tuy vẫn chưa thể cạnh tranh vị trí với Hummels và Boateng nhưng cầu thủ của Valencia vẫn được đánh giá rất cao. Anh là trụ cột số 1 tại hàng thủ của ‘Bày dơi’ trong những năm qua.

Chelsea, Arsenal, Shkodran Mustafi , Mustafi, ĐT Đức, Die Mannschaft, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Arsenal

Mustafi đang được cả Chelsea và Arsenal ngắm đến

Những ngày qua, Arsenal được đang rất khát khao hậu vệ người Đức, Pháo thủ cần bổ sung trung vệ do Per Mertesacker dính chấn thương. Báo giới khẳng định đội chủ sân Emirates chấp nhận chi ra 22 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Valencia không muốn bán trụ cột số 1 của mình.

Mới đây nhất, theo Daily Mirror, Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành Shkodran Mustafi. Sự cạnh tranh này sẽ khiến giá của cầu thủ người Đức leo thang nhưng chắc chắn, Chelsea sẽ có lợi thế về cuộc đua tiền. Ngoài ra, nó sẽ rẻ hơn mức 45 triệu mà The Blues đang bị Napoli yêu cầu cho trung vệ Koulibaly.

Lo ngại có thể mất Shkodran Mustafi vào tay đối thủ, Arsenal đã lên kế hoạch ngắn hạn khác, đó là đem về trung vệ Vermaelen từ Barca. Việc tái hợp với trung vệ người Bỉ chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều so với Shkodran Mustafi hay các trung vệ khác thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Arsenal Shkodran Mustafi Mustafi ĐT Đức Die Mannschaft chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT