Quảng cáo

Sao tuyển Ý chính thức lên tiếng về tương lai tại M.U

Thứ ba, 02/08/2016 23:38 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Matteo Darmian mới đây đã chính thức lên tiếng về tương lai tại M.U sau những tin đồn anh sẽ ra đi trong hè này.

VIDEO: Matteo Darmian ghi bàn tuyệt đẹp trong màu áo tuyển Ý

Darmian đã không thực sự để lại nhiều ấn tượng trong màu áo Man Utd ở mùa giải 2015/16. Tại VCK EURO vừa qua, hậu vệ này cũng không tỏ ra quá nổi trội tại đội bóng áo màu thiên thanh. Dấu ấn lớn nhất mà NHM có thể nhớ tới cầu thủ này chính là việc anh đã đá hỏng quả 11m trong loạt sút penalty cân não, khiến ĐT Italia thất bại trước người Đức tại tứ kết EURO 2016.

CLB Barcelona, Matteo Darmian, Man Utd,Matteo Darmian,M.U, man utd, Darmian, quỷ đỏ, mourinho, van gaal, ngoai hang anh

Darmian sẽ không chia tay MU hè này

Hệ quả của những điều trên là việc tương lai của Matteo Darmian đang trở nên bấp bênh tại M.U, khi tân HLV Mourinho ưa dùng những cầu thủ cơ bắp và cố tốc độ nơi hàng hậu vệ. Nếu không cho thấy sự nổi trội, ngôi sao 26 tuổi này hoàn toàn có thể mất chỗ đứng tại Old Trafford. Những ngày gần đây, nhiều nguồn tin đã tiết lộ việc Darmian có thể trở lại Italia khoác áo AS Roma, tuy nhiên hậu vệ của M.U đã lên tiếng phản bác thông tin trên.

"Mọi chuyện đều không hề dễ dàng. Hiện tại M.U đang có nhiều cầu thủ giỏi ở mỗi vị trí và sự cạnh tranh sẽ giúp đội bóng mạnh hơn", Darmian tâm sự. "Jose Mourinho là một HLV giỏi, ông ấy rất khao khát và chính những thành công của ông trong quá khứ đã nói lên tất cả. Chúng tôi muốn cải thiện ngay trong tuần này trước khi bước vào trận đấu đầu tiên tại Premier League".

Tân binh hè 2015 của M.U cũng cho biết anh sẵn sàng đá cánh trái nếu được yêu cầu: "Tôi là một hậu vệ phải nhưng có thể đá cánh trái. Nếu HLV Mourinho cần, tôi sẽ thi đấu ở hành lang trái". 

Darrmian được HLV Luis van Gaal mua về từ mùa hè năm ngoái với mức giá 13 triệu bảng. Anh cũng nhanh chóng hòa nhập và nhận được sự tin tưởng của BHL Quỷ đỏ với 39 lần ra sân thi đấu. 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Matteo Darmian M.U man utd Darmian quỷ đỏ mourinho van gaal ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT