Quảng cáo

Chính thức: Man City có tân binh đắt giá

Thứ ba, 02/08/2016 16:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Manchester City chứng tỏ độ chịu chơi của mình trên thị trường chuyển nhượng với chữ ký mới nhất.

Cách đây ít phút, Leroy Sane đã chính thức gia nhập Man City từ Schalke 04. Mức phí được dự đoán nằm trong khoảng 37 triệu bảng và đây là lần thứ 2 Man City chi đậm để mang về 1 cầu thủ trẻ, sau khi Sterling gia nhập vào mùa giải năm ngoái với giá 49 triệu.  Điều này đồng thời biến Sane trở thành tân binh đắt giá nhất của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, tính tới thời điểm này.

Tân binh này sẽ mặc áo số 9 tại Etihad. Anh cho biết: “Tôi cảm thấy rất tốt, tôi thực sự hạnh phúc khi được ở đây và mọi chuyện đã xong xuôi. Bây giờ, tôi có thể ở lại Manchester và chuẩn bị thi đấu cho City. Một trong những lý do tôi quyết định gia nhập Man City là Pep Guardiola. Ông ấy đã thuyết phục tôi đến đây và tôi tin rằng bản thân sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ dưới sự hướng dẫn của ông ấy”.

Man City, Sane, Leroy Sane, MC, chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng chính thức, tin chuyển nhượng hôm nay

Sane trở thành tân binh của Man City với mức giá 37 triệu bảng

Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1996 đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của Schalke 04. Anh ghi 8 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo thành bàn, góp công không nhỏ vào lối chơi của đội bóng này sau khi đã bán đi Draxler.

Ấn tượng với Sane, nhiều CLB đã có ý định hỏi mua tiền vệ này cho đến khi Schalke hét giá 40 triệu bảng. Điều này khiến tất cả rút lui và chỉ còn có Man City là theo dõi sát sao thương vụ. Cuối cùng, theo nhiều nguôn tin uy tín, thương vụ được chốt với mức giá 37 triệu bảng.Chữ ký của anh hiện đang đắt giá thứ 3 tại châu Âu sau Higuain và Andre Gomes. Thương vụ Paul Pogba sang Man Utd hiện vẫn chưa hoàn tất.

Sane sẽ là tân binh thứ 5 của Man City, sau Ilkay Gundogan (23 triệu bảng), Nolito (13,7 triệu bảng), Aleks Zinchenko và Aaron Mooy (không đáng kể).

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Sane Leroy Sane MC chuyển nhượng Man City tin chuyển nhượng chính thức tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT