Quảng cáo

Arsenal tính gây sốc khi muốn tái hợp với thương binh hạng nặng

Thứ ba, 02/08/2016 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Wenger đang phải toan tính tới những phương án ngắn hạn cho Pháo Thủ nhưng cái tên mới đây thực sự sẽ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

 

Với chấn thương nặng của Per Mertesacker và Laurent Koscielny cũng chưa thể thi đấu trong thời gian tới (vẫn đang nghỉ hè sau EURO 2016 và chưa có được thể lực sung mãn nhất), HLV Arsene Wenger đang phải tính đến những phương án thay thế ngắn hạn. Một trong số đó chắc chắn sẽ gây sốc với nhiều người, đó là cựu đội trưởng của Pháo Thủ, người đang thi đấu tại Tây Ban Nha cho Barcelona, Thomas Vermaelen.

Vermaelen, Thomas Vermaelen, Arsenal, chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Arsenal, tin tức Arsenal, HLV Wenger, Pháo Thủ, tin chuyển nhượng hôm nay

Arsenal đang muốn tái hợp với Vermaelen

Thomas Vermaelen trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi nhất cộng đồng mạng vào năm 2015 khi anh hoàn tất cú ăn ba lịch sử (La Liga, Cúp nhà Vua và Champions League) cùng Barcelona chỉ với 1 lần ra sân duy nhất trong cả mùa giải. Nguyên do là bởi những chấn thương liên tiếp mà cầu thủ này gặp phải trong thời gian ngắn. Mùa giải năm ngoái, Thomas Vermaelen có tới 20 lần ra sân cho Barca, nhưng phần lớn quãng thời gian còn lại anh tiếp tục phải làm bạn với bệnh viện.

Theo tờ Sport, Barca đã nhận được lời đề nghị của Arsenal cho Thomas Vermaelen. CLB thành London muốn đem người cựu đội trưởng trở về Emirates như một phương án ngắn hạn trong vòng từ 1 đến 2 mùa giải tới.    

HLV Wenger mang Thomas Vermaelen về từ Ajax vào năm 2009, biến anh trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất nước Anh 4 năm sau đó. Thomas Vermaelen có khả năng săn bàn khá đáng nể và từng được mang biệt danh Verminator.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vermaelen Thomas Vermaelen Arsenal chuyển nhượng Arsenal tin chuyển nhượng Arsenal tin tức Arsenal HLV Wenger Pháo Thủ tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT