Quảng cáo

Arsenal tiếp tục nhận 2 tin buồn trước trận khai màn Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 02/08/2016 09:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù mùa giải mới chưa khai màn nhưng Arsenal đã phải liên tiếp đón những tin không vui về lực lượng.

Sau khi trung vệ Per Metersacker gặp chấn thương nặng và phải nghỉ ít nhất 3 tháng, các cầu thủ Arsenal tiếp tục phải đón nhận một tin không vui khác. Tiền vệ Jack Wilshere sau khi nghỉ gần như trọn vẹn cả mùa giải trước vì chấn thương đầu gối trước nhưng vẫn được gọi lên tuyển Anh dự EURO 2016, đã tiếp tục gặp một chấn thương đầu gối khác vào đầu mùa giải năm nay. Cụ thể, trong trận giao hữu với CLB Chivas Guadalajara của Mexico. Điều này được đích thân HLV Wenger xác nhận trong buổi họp báo sau trận.

“Cậu ấy đã dính chấn thương đầu gối, nhưng tôi không quá lo lắng bởi đây là chấn thương nhẹ.” Wenger nói. “Wilshere chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày là có thể ra sân trở lại. Cậu ấy đang tích cực tập luyện để trở lại, chấn thương khiến Wilshere bỏ lỡ gần như hoàn toàn mùa trước, tôi không muốn điều đó tiếp tục lặp lại”.

Arsenal, chấn thương, chấn thương Arsenal, Wilshere, Cazorla, Welbeck, HLV Wenger, tin tức Arsenal, Arsenal vs Liverpool, Ngoại hạng Anh

Wilshere và Cazorla sẽ vắng mặt trong trận gặp Liverpool

Với chấn thương này, Jack Wilshere có thể sẽ bỏ lỡ trận khai màn Ngoại hạng Anh gặp Liverpool. Nhưng anh chưa phải là trường hợp mới nhất. Theo đó, tiền vệ Santi Cazorla mặc dù đã bình phục chấn thương nhưng những bài kiểm tra mới nhất có thấy anh gần như chắc chắn không kịp hồi phục thể lực và thể trạng trước mùa giải mới. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ chỉ có thể trở lại vào đầu tháng 9.

“Cậu ấy đã có thể ra sân trở lại sau một khoảng thời gian dài dưỡng thương. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của chúng tôi, sự trở lại của Cazorla sẽ giúp tôi có thêm những lựa chọn ở khu vực giữa sân.”HLV Wenger tiếp tục. “Nhưng Cazorla sẽ không thi đấu cho đến cuối tháng này.”

Ngoài Per Metersacker, Jack Wilshere và Santi Cazorla, Danny Welbeck và Alexis Sanchez cũng sẽ vắng mặt trong trận đấu tới. Welbeck gặp chấn thương cực nặng vào cuối mùa trước còn Sanchez gặp vấn đề nghiêm trọng với bàn chân trong trận chung kết Copa America 2016.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal chấn thương chấn thương Arsenal Wilshere Cazorla Welbeck HLV Wenger tin tức Arsenal Arsenal vs Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT