Quảng cáo

Công Phượng được đá chính là nhờ… Bầu Đức?

Thứ ba, 02/08/2016 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Công Phượng đã có lần đầu tiên được ra sân thi đấu từ vị trí chính thức. Tuy nhiên, đây có phải là hệ quả từ sự … trợ giúp của ông bầu Đoàn Nguyên Đức?

Gia nhập Mito Hollyhock theo bản hợp đồng cho mượn hồi đầu năm, Công Phượng đã cố gắng tập luyện chăm chỉ để nhanh chóng hòa nhập và lọt vào đội hình thi đấu chính thức của đội bóng. Tuy nhiên những chấn thương liên tiếp đã cản trở tham vọng của cầu thủ này, buộc anh phải làm quen với băng ghế dự bị nhiều hơn là được ra sân thi đấu.

Trước lần được thi đấu chính thức cuối tuần qua, chân sút xứ Nghệ mới chỉ có vỏn vẹn 3 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Trước đó, tiền đạo này còn có 7 lần được đăng ký vào danh sách thi đấu nhưng không được HLV của Mito trao cơ hội.

Công Phượng đá chính,Bầu Đức, Đoàn Nguyên Đức, HAGL, CLB HAGL, tien dao công phượng, mito hollyhock, yokohama fc, tuan anh, xuan trường

Công Phượng lần đầu đá chính cho Mito Hollyhock

Chính vì vậy, việc được ra sân từ vị trí chính thức được xem như một món quà vô cùng ý nghĩa, phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng trong thời gian vừa qua của tài năng HAGL. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Công Phượng được vào sân là nhờ sự có mặt của bầu Đức.

Theo một nguồn tin, vị chủ tịch của HAGL đã có mặt trên khán đài sân K's denki để dự khán trận đấu giữa Mito Hollyhock và Zweigen Kanazawa nhân tiện một chuyến công tác tại đất nước Mặt trời mọc. Và có lẽ cũng bởi vì sự xuất hiện đặc biệt này, BLĐ Mito đã nhượng bộ để tiền đạo Việt Nam ra sân như một món quà dành tặng ông chủ HAGL.

 

 

Khá đáng tiếc là lần dự khán này của bầu Đức đã không được thấy Công Phượng ghi bàn. Tuyển thủ ĐT Việt Nam gần như đã mất hút trong suốt 57 phút có mặt trên sân và không tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm cho đội chủ nhà. Trớ trêu thay, sau khi anh rời sân, Mito đã liên tiếp có được 3 bàn thắng để giành chiến thắng đậm 3-0.

Chưa có được bàn thắng tại J-League 2 song Công Phượng vẫn may mắn hơn so với hai người đồng đội Tuấn Anh và Xuân Trường, những người đang ‘đánh bóng’ băng ghế dự bị tại Yokohama FC và Incheon Utd. Riêng với Tuấn Anh, người đã cùng Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu vẫn chưa ra sân chính thức tại J-League 2 bất cứ phút nào. Và anh đang miệt mài tập luyện để làm được điều này.

VIDEO: Công Phượng thi đấu trận thứ 3 trong màu áo Mito Hollyhock

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng đá chính Bầu Đức Đoàn Nguyên Đức HAGL CLB HAGL tien dao công phượng mito hollyhock yokohama fc tuan anh xuan trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo