Quảng cáo

Arsenal quyết tâm có được Lacazette

Thứ hai, 01/08/2016 16:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo Sky Sports, Arsenal đang có những động thái cụ thể chứng minh rõ ràng cho sự quan tâm của mình dành cho chân sút của Lyon.

Cách đây vài ngày, đích thân chỉ tịch của CLB O. Lyon xác nhận đã từ chối một lời đề nghị trị giá 35 triệu euro (30 triệu bảng) dành cho Alexandre Lacazette. Điều này đồng nghĩa với việc xác nhận rằng Pháo thủ đang tỏ ra quan tâm tới chân sút người Pháp.

Mặc dù bị từ chối, CLB thành London dường như chưa bỏ cuộc. Theo Sky Sports, họ đã sẵn sàng để gửi một lời đề nghị hấp dẫn hơn dành cho chân sút này. Cụ thể, mức giá mà Pháo thủ đưa ra có thể lên tới hơn 42 triệu euro (35 triệu bảng).

Arsenal, Lacazette, chuyển nhượng Arsenal, pháo thủ, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng chính thức,

Arsenal đang chuẩn bị gửi đề nghị mua Lacazette lần 2

Alexandre Lacazette đã ghi 48 bàn thắng trong 2 mùa giải gần nhất cho O. Lyon. Vào năm ngoái, anh đã ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với CLB nước Pháp. Hiện, báo giới Anh tin rằng Lyon muốn có 40 triệu bảng dành cho Alexandre Lacazette nhưng chủ tịch của CLB liên tiếp khẳng định không muốn bán cầu thủ này và cảm thấy mệt mỏi vì bị các CLB khác hỏi giá quá nhiều.

Alexandre Lacazette có 10 lần ra sân cho ĐTQG Pháp cho tới thời điểm này. Anh ghi 92 bàn thắng trong 230 lần ra sân cho Lyon. Hiện, Alexandre Lacazette 25 tuổi.

Arsenal đã có 3 hợp đồng mới mùa này, bao gồm tiền đạo Tasumo Akano, tiền vệ Granit Xhaka và trung vệ Rob Holding.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Lacazette chuyển nhượng Arsenal pháo thủ tin chuyển nhượng Arsenal tin chuyển nhượng chính thức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT