Quảng cáo

Juventus chuẩn bị ‘cuỗm’ siêu sao từ Chelsea

Thứ hai, 01/08/2016 15:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không nằm trong kế hoạch của HLV Conte, một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của Chelsea chuẩn bị khăn gói ra đi, với sự quan tâm từ Juventus.

Nội dung chính

Sau những năm đầu gây ấn tượng mạnh và trở thành một trong những trụ cột của Chelsea, tiền vệ Oscar đánh rơi phong độ của mình trong những mùa giải gần đây và đối mặt với một cuộc cạnh tranh gay gắt cho một suất chính thức. Tuy nhiên, với sự bổ nhiệm của HLV Conte, siêu sao người Brazil trở thành người thừa và đang chuẩn bị phải khăn gói rời Stamford Bridge.

oscar, Juventus, Chelsea, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Juventus, diego costa, Oscar, tin chuyển nhượng hôm nay

Juventus muốn có Oscar

Nhận thấy tương lai không mấy sáng sủa của Oscar tại Chelsea, Juventus và Inter Milan đều ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ người Brazil theo tiết lộ từ Mirror UK. Tuy nhiên, cả hai CLB đến từ Serie A đều chưa đưa ra lời đề nghị chính thức dù rằng nhà ĐKVĐ Serie A được nhận định có lợi thế hơn đối thủ trong vụ áp phe này. Vụ chuyển nhượng được dự đoán sẽ có giá trị khoảng từ 25-35 triệu bảng.

Ngoài Oscar, Diego Costa cũng đã hết tương lai tại Stamford Bridge. Cầu thủ này nhiều khả năng sẽ trở về Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trong khi đó, Baba Rahman cũng sắp trở lại Bundesliga sau 1 thời gian thi đấu không thành công tại The Blues.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
oscar Juventus Chelsea chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng Juventus diego costa Oscar tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT