Quảng cáo

Real Madrid đổi hai cầu thủ lấy Moussa Sissoko

Thứ năm, 04/08/2016 09:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo nguồn tin từ The Guardian, Real Madrid sẽ để hai cầu thủ đầu quân cho Newcastle United dưới dạng cho mượn như một phần trong thỏa thuận để thuyết phục Chích chòe nhượng lại tiền vệ Moussa Sissoko.

Sau khi tỏa sáng ở Euro 2016, đặc biệt trong trận chung kết với Bồ Đào Nha, tiền vệ người Pháp Moussa Sissoko đã bị đẩy giá lên 35 triệu bảng. Đây là con số đặc biệt cao nếu biết rằng Moussa Sissoko chỉ thi đấu cho đội vừa xuống hạng ở Premier League mùa trước, Newcastle.

Real Madrid, Newcastle United, Moussa Sissoko, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng mùa Hè 2016, Moussa Sissoko đến Real Madrid, Moussa Sissoko đến Real

Real Madrid đang rất muốn có sự phục vụ của Sissoko

Trước thềm Euro, Sissoko đã công khai ý muốn rời Tyneside, và mục tiêu của tiền vệ này là đầu quân cho 1 đội bóng được chơi ở Champions League. Tuy nhiên, việc tỏa sáng ở Euro 2016 sẽ khiến mong muốn của Sissoko trở nên khó khăn hơn bởi lẽ giá chuyển nhượng của anh bị Newcastle đẩy lên rất cao.

Cụ thể, Sky Sports cho biết Chích chòe chỉ chấp nhận bán tiền vệ 26 tuổi người Pháp nếu nhận được 35 triệu bảng. Trước sự đòi hỏi của Newcastle United, Arsenal đã chính thức bỏ cuộc, còn Real Madrid lại có một sự tính toán khá khôn ngoan nhằm thuyết phục Chích chòe.

Los Blancos đang cân nhắc cho Newcastle mượn Mariano Diaz và Marcos Llorente. Năm nay 23 tuổi, Mariano Diaz trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Real Madrid nhưng tiền đạo này vẫn chỉ được đá tại đội B. Cái tên còn lại Marcos Llorente năm nay 21 tuổi và thi đấu trong vai trò tiền vệ trung tâm cũng đã có 2 trận khoác áo Los Blancos.

HLV Zidane cho rằng Sissoko là sự bổ sung hợp lý cho Real Madrid khi cầu thủ người Pháp sẽ tăng cường khả năng tranh chấp ở khu trung tuyến.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Newcastle United Moussa Sissoko Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Hè 2016 Moussa Sissoko đến Real Madrid Moussa Sissoko đến Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT