Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 4/8: Đã rõ thương vụ Draxler tới Arsenal

Thứ năm, 04/08/2016 00:00 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng sáng 4/8: Đã rõ thương vụ Draxler tới Arsenal; Gabriel Jesus ký hợp đồng với Man City; Sunderland chi 10 triệu bảng mua Januzaj... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng sáng ngày hôm nay 4/8.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng sáng 4/8,Real Madrid,Tin Chuyển nhượng 4/8,tin chuyen nhuong ngay 4/8,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat

Chuyển nhượng sáng 4/8: Đã rõ thương vụ Draxler tới Arsenal

Đã rõ thương vụ Draxler tới Arsenal
Thông báo trên trang web chính thức, đại diện của Wolfsburg đã khẳng định tiền vệ Julian Draxler sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng của Bundesliga ở mùa giải tới thay vì gia nhập Arsenal trong mùa Hè này.

Hull City từ chối lời đề nghị của Middlesbrough
Theo Daily Mail, Hull City vừa từ chối lời đề nghị thứ hai hỏi mua hậu vệ Harry Maguire từ Middlesbrough.

Gabriel Jesus ký hợp đồng với Man City
Man City đã chính thức có chữ ký của tiền đạo Gabriel Jesus từ Palmeiras với mức phí chuyển nhượng 27,3 triệu bảng.

Conte khẳng định Costa sẽ ở lại Chelsea
Chia sẻ trên tờ Evening Standard, HLV Antonio Conte khẳng định Diego Costa cảm thấy hạnh phúc khi quyết định tiếp tục gắn bó với Chelsea ở mùa giải tới.

Sao Olympiacos trở lại nước Anh
Cựu tiền vệ Liverpool và Fulham, Patjim Kasami đã chính thức gia nhập Nottingham Forest theo dạng cho mượn dài hạn từ Olympiacos.

Ciaran Clark gia nhập Newcastle
Tiền vệ Ciaran Clark đã chính thức gia nhập Newcastle với mức phí chuyển nhượng ước tính khoảng 5 triệu bảng từ Aston Villa.

VIDEO: Arsenal 3-1 Guadalajara (Giao hữu ngày 1/8/2016)

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Jonas Hector?
Theo Daily Mail, HLV Jurgen Klopp đang nhắm mua hậu vệ Jonas Hector từ FC Koln trong mùa Hè này để thay thế Alberto Moreno bên hành lang cánh trái của Liverpool. Theo tiết lộ, Liverpool sẽ phải tiêu tốn không dưới 20 triệu bảng cho thương vụ này, người hiện cũng đang được Barca dành sự quan tâm đặc biệt.

Swansea nhắm mua Llorente
Theo Skysports, Swansea City đang tích cực đàm phán để thuyết phục tiền đạo Fernando Llorente của Sevilla gia nhập đội bóng xứ Wales trong mùa Hè này.

Sunderland chi 10 triệu bảng mua Januzaj
Theo Newcastle Chronicle, Sunderland đã duyệt chi 10 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Adnan Januzaj của M.U, người cũng đang được Lazio nhắm mua.

Salah hoàn tất thủ tục gia nhập Roma
CLB Chelsea vừa chính thức xác nhận Mohamed Salah đã chính thức hoàn tất thủ tục gia nhập Roma sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc. Hiện, thủ thành Wojciech Szczesny của Arsenal cũng đang có mặt tại Ý nhằm chuẩn bị cho buổi kiểm tra sức khoẻ để có thể trở lại khoác đội bóng thành Rome với bản hợp đồng dài hạn được tiết lộ trị giá khoảng 13 triệu bảng.

Stoke muốn giải cứu Van Persie
Theo Daily Mirror, HLV Stoke City, Mark Hughes đang tích cực đàm phán với Fenerbahçe để hỏi mua tiền đạo Robin van Persie. Ngoài ra, Stoke cũng đang dự định bỏ ra 20 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo trẻ Saido Berahino của West Bromwich.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 4/8 Real Madrid Tin Chuyển nhượng 4/8 tin chuyen nhuong ngay 4/8 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT