Quảng cáo

Siêu sao Real Madrid vẫn chờ Klopp dù sắp sang Bundesliga

Thứ sáu, 05/08/2016 06:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thi đấu ấn tượng trong những trận đấu gần đây, cầu thủ từng nổi đình nổi đám tại Real Madrid sắp hoàn thành ước nguyện được ra đi của mình.

 

Theo Daily Mail, thần đồng bóng đá hưởng lương cao nhất thế giới Martin Odegaard vẫn đang chờ những quyết định cuối cùng về tương lai của mình trong hè này. Sau khi gây ấn tượng trong tập luyện và thi đấu (từ băng ghế dự bị), Martin Odegaard đã được các CLB Bundesliga để ý và thương vụ này đang nhanh chóng được hoàn tất. Tuy nhiên, anh vẫn đang chờ một quyết định tới từ HLV Jurgen Klopp, người đang dẫn dắt Liverpool.

Trong trận đấu giã Real Madrid và PSG diễn ra cách đây vài ngày, Martin Odegaard đã có một pha xâu kim khiến toàn bộ khán giả tại Ohio (Mỹ) phải ồ lên vì bất ngờ và thích thú. Tuy nhiên, tương lai của anh ở mùa giải sau gần như chắc chắn không ở ‘Dải ngân hà’.

Martin Odergaard thi đấu ấn tượng trong mùa giao hữu hè năm nay

Theo đó, cha của Martin Odegaard, ông Hans-Erik Odegaard đã có một buổi gặp mặt với BLĐ Real Madrid để quyết định về tương lai cầu thủ này. Người cha được cho là mong muốn đưa con trai mình sang Bundesliga thi đấu.

Cầu thủ 17 tuổi người Na Uy này nhận lương 1,2 triệu bảng mỗi năm và điều này gây cản trở tới nhiều CLB muốn có anh, tuy nhiên, có vẻ như vấn đề này đã được giải quyết khi cả Real Madrid và bản thân cầu thủ đều chấp nhận ‘chịu lỗ’ để cầu thủ này ra đi.

Điều đó khiến 1 vài CLB đến từ Đức để ý, tuy nhiên, bản thân của Martin Odegaard lại đang muốn thi đấu cho Liverpool. Anh muốn được làm việc với HLV Klopp. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Đức chưa có bất cứ một động thái nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Bundesliga Martin Odegaard chuyển nhượng Real Madrid Klopp Liverpool tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT