Quảng cáo

HLV Tite thừa nhận tử huyệt của ĐT Brazil

Thứ hai, 18/06/2018 08:31 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Không thể giúp Brazil có 3 điểm ngày ra quân gặp Thụy Sỹ, HLV Tite đã chỉ ra tử huyệt của đội bóng xứ Samba.

(Nguồn FIFA)

Tin nóng World Cup sáng 18/6

HLV Tite thừa nhận tử huyệt của ĐT Brazil

Bỏ lỡ ít nhất 3 tình huống rõ ràng, Brazil chỉ giành được kết quả hòa 1-1 trước Thụy Sĩ trong trận ra quân tại World Cup 2018. Những Neymar, Gabriel Jesus, Firmino, Willian đều chơi dưới sức, duy chỉ có Coutinho "khai hỏa". HLV Tite đương nhiên không thể hài lòng, sau trận ông chỉ ra tử huyệt của đội nhà là ở hàng công. Ông cho biết: "Tất nhiên, chúng tôi không hài lòng với kết quả vì mục tiêu đặt ra là chiến thắng. Một chút lo lắng nơi các cầu thủ đã khiến Brazil chơi không như ý muốn. Áp lực đặt lên đôi chân mỗi người đều rất lớn. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn, nhưng điều con thiếu ở đây là khả năng dứt điểm. Các cầu thủ cần phải chính xác, quyết đoán hơn nữa".

World Cup 2018, Brazil, Coutinho, tin tức World Cup, bóng đá World Cup

Toni Kroos: ‘Đức gặp áp lực rất lớn sau trận thua Mexico’

Sau thất bại đáng quên trước Mexico, tiền vệ Toni Kroos khẳng định Đức sẽ gặp rất nhiều áp lực ở hai trận đấu tới. Trao đổi với ESPN , tiền vệ Kroos thẳng thắn nhìn nhận màn trình diễn không tốt của những "Cỗ xe tăng". “Toàn đội không hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đức có nhiều cơ hội, nhưng không thể tận dụng thành công. Sau trận thua, Đức chịu áp lực rất lớn khi buộc phải thắng ở 2 trận đấu tới”, Kroos chia sẻ.

Thuỵ Điển xin lỗi vì "do thám" Hàn Quốc

HLV trưởng đội tuyển Thuỵ Điển Janne Andersson vừa phải lên tiếng xin lỗi trước bê bối đưa người do thám đối thủ Hàn Quốc. Chuyện xảy ra tại cơ sở huấn luyện của Hàn Quốc tại Áo tháng trước. Thuỵ Điển đã cử một thành viên trong ban huấn luyện tới thuê nhà ngay sát sân tập của tuyển Hàn Quốc. Người này được cho đã dùng thiết bị công nghệ sao  Trả lời câu hỏi về bê bối do thám này, HLV Hàn Quốc Shin Tae-yong cho biết ông đã nhận thức được vấn đề và đổi số áo cầu thủ trong lúc tập nhằm tung hoả mù.

FIFA mắc sai lầm về tỷ số trận Đức- Mexico

FIFA đã mắc sai lầm nhỏ khi ghi sai tỷ số của trận Đức- Mexico trên bảng hiển thị. Sự cố xảy ra ở giây thứ 19 của trận đấu. Bảng tỷ số trên tivi của 2 kênh ZDF và ARD của Đức ghi là 3-0 nghiêng về "Cỗ xe tăng". Tuy nhiên, tỷ số thực sự trên sân Luzhniki lúc đó vẫn là 0-0. Nhầm lẫn trên chỉ được khắc phụ sau đó hơn chục giây. Ở trận đấu này, Đức gây sốc khi để thua 0-1 trước Mexico. Nhà đương kim vô địch hoàn toàn lép vế và bị cuốn vào lối chơi phòng ngự phản công cực kỳ ấn tượng của Mexico. Nếu các chân sút Mexico chơi ấn tượng hơn, thủ môn Manuel Neuer có lẽ đã phải vào lưới nhặt bóng nhiều hơn.

Chọc thủng lưới tuyển Đức, Hirving Lozano nói gì?

Sau bàn thắng tuyệt vời ghi vào lưới tuyển Đức, tiền đạo Hirving Lozano phấn khích chia sẻ với ESPN. Ngôi sao sáng của bóng đá Mexico không giấu nổi sự vui mừng: “Tôi không biết đó có phải là trận thắng vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Mexico hay không. Nhưng chắc chắn, cả đất nước của tôi sẽ tự hào khi Mexico đánh bại đối thủ lớn như Đức”. Trận đấu đầu tiên của vòng bảng World Cup 2018, Mexico đối đầu với nhà đương kim vô địch Đức. Dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, song đại diện Nam Mỹ trải qua trận đấu tuyệt vời, và đánh bại đối thủ với tỷ số tối thiểu 1-0. Hirving Lozano là người ghi bàn thắng “quý như vàng” cho tuyển Mexico ở trận này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT