Quảng cáo

HLV Park Hang-seo: “Yemen rất giỏi kiểm soát bóng”

Thứ ba, 15/01/2019 19:12 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ trong buổi họp báo trước lượt trận cuối vòng bảng Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo đánh giá cao khả năng kiểm soát bóng của Yemen.

VIDEO: Hồng Duy dự đoán lối đá của Yemen khi gặp Việt Nam

Lúc 23h00 ngày 16/1, ĐT Việt Nam sẽ bước vào lượt trận cuối cùng vòng bảng Asian Cup 2019 gặp Yemen. Trận đấu này mang tính chất rất quan trọng, bởi chỉ khi giành trọn vẹn 3 điểm thầy trò HLV Park Hang Seo mới mở rộng cánh cửa đi tiếp với tư cách là 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Asian Cup 2019, Việt Nam vs Yemen, ĐT Việt Nam, Yemen, Park hang seo, trực tiếp Việt nam vs yemen

Trước thềm trận đấu nêu trên, trong buổi họp báo HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi đã nghe một số thông tin về Yemen, đất nước họ đang gặp nhiều khó khăn. Tôi cũng biết rất khó khi đối đầu với Yemen. Nhưng tôi đã phân tích băng ghi hình của Yemen, tôi thấy họ là đội bóng có khả năng kiểm soát bóng rất tốt."

Vấn đề nhân sự là điều NHM quan tâm trước trận đấu với Yemen, nói về kế hoạch của mình ông Park Hang Seo cho biết: "Với tôi trận đấu nào cũng quan trọng như trận gặp Iraq và Iran. Tôi đã có những sự lựa chọn trong đầu nhưng không thể nói ra bây giờ, mọi người sẽ thấy vào ngày mai."

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng cho biết, trong trận đấu với Yemen ông không đưa ra nhiều thay đổi. Những cầu thủ được lựa chọn ra sân đều phải có tinh thần, thể lực tốt nhất. Bên cạnh đó, việc lựa chọn nhân sự ông Park Hang Seo cũng sử dụng phụ thuộc vào từng đối thủ khác nhau.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan