Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: “Thật đáng tiếc, tôi sẽ sửa sai trước Iran”

Thứ tư, 09/01/2019 09:06 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo tỏ ra tiếc nuối sau khi ĐT Việt Nam thua 2-3 trước Iran trận ra quân Asian Cup 2019.

Video bàn thắng Việt Nam 2-3 Iraq

Không được đánh giá cao như Iraq, thế nhưng ĐT Việt Nam đã tạo ra thế trận bất ngờ sau tiếng còi khai cuộc vang lên. Sau những phút thi đấu nỗ lực, đoàn quân của HLV Park Hang Seo có bàn vươn lên dẫn trước sau đường chọc khe tinh tế của Quang Hải, quá đó khiến cầu thủ Iraq phản lưới nhà.

Sau đó là màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn, Iraq quân bình tỉ số và rồi Công Phượng lên tiếng một lần nữa đưa Việt Nam vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-1. Chơi ấn tượng, nhưng cuối cùng ĐT Việt Nam thua đáng tiếc 2-3 trước Iraq.

Việt Nam 2-3 Iraq, ket qua Việt Nam 2-3 Iraq, ti so Việt Nam 2-3 Iraq, video ban thang Việt Nam 2-3 Iraq

Sau trận đấu trên, HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Tôi thấy tiếc khi bị thủng lưới ở phút cuối, nhưng tôi cho rằng đây là trận đấu hay nhất, tinh thần thi đấu tốt nhất của ĐT Việt Nam. Chúng tôi sẽ không từ bỏ cho tới trận đấu cuối cùng.

Thật không may mắn khi chúng ta thua trận, nếu có 1 điểm, ĐT Việt Nam sẽ mở ra cơ hội lớn để vượt qua vòng bảng. Ở trận đấu tiếp theo gặp Iran, tôi sẽ cố gắng sửa sai những vấn đề gặp phải ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng trước thách thức mang tên Iran".

Ông nói thêm: "Cuối trận, chúng tôi đã cho họ cơ hội đá phạt và để thua bàn quyết định. Thời điểm đó, tôi thấy thủ môn Văn Lâm không có vị trí tốt nhất. Chúng tôi phải tập luyện để khắc phục vấn đề này ở những vòng đấu tới".

Trận đấu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 12/1 gặp Iran. Sau đó 4 ngày, tức 16/1, Việt Nam sẽ gặp Yemen ở trận cuối vòng bảng vào lúc 23h00.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan