Quảng cáo

HLV Park Hang-seo nói lời cảm động trong phòng thay đồ U23 Việt Nam

Thứ ba, 28/08/2018 08:58 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong giờ nghỉ giải lao giữa hiệp và sau sau kết thúc với chiến thắng trước Syria, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ xúc động giúp tinh thần toàn đội được đẩy lên cao.

Đối đầu với Olympic Syria, Olympic Việt Nam đã gặp không ít khó khăn. Trong suốt hiệp thi đấu đầu tiên trận đấu không có bàn thắng được ghi, và để kích thích tinh thần các tuyển thủ Olympic Việt Nam lên quyết tâm cao nhất, HLV Park hang Seo đã có những phát biểu xúc động trong phòng thay đồ.

Trong giờ nghỉ giữa hiệp, HLV Park Hang Seo chỉ chia sẻ ngắn gọn nhưng vừa đủ để toàn đội quyết tâm hơn. Ông cho biết: "Chúng ta không có gì phải vội cả. Chúng ta là người Việt, chúng ta là Việt Nam... các bạn nhớ chưa."

>> Bầu Đức lên tiếng khi Việt Nam vào bán kết Asiad

>> Bảng tổng sắp huy chương Asiad mới nhất ngày 28/8

>> Fan châu Á phát cuồng về HLV Park Hang Seo

ket qua u23 viet nam 1-0 u23 syria, HLV park hang seo, phong thay do u23 viet nam, u23 viet nam, u23 syria

Trong hiệp thi đấu thứ 2 Olympic Việt Nam đã thi đấu tốt hơn, chúng ta cầm nhiều bóng và tìm mọi cách để tiếp cận khung thành đối phương. Như đã biết, đến 2 hiệp phục các tuyển thủ của chúng ta vẫn thi đấu đầy nhiệt huyết và mang về chiến thắng lịch sử 1-0 trước Syria.

Sau khi chính thức đánh bại Syria để giành quyền vào bán kết, HLV Park Hang Seo tiếp tục có những chia sẻ xúc động trong phòng thay đồ với các học trò. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nói: "Hôm nay chúng ta đã tiến thêm một bước mới, như vậy là đã thành công rồi. Chúng ta xác định mỗi bước đi là một bước tiến và không được đi sai. Trận tiếp theo chúng ta sẽ gặp Hàn Quốc. Chúng ta đã thua họ ở Trung Quốc hồi đầu năm và giờ chúng ta sẽ thắng được họ. Chúng ta sẽ làm được điều đó, tuyệt đối không có gì phải ngại cả.

Bây giờ các bạn cần thoải mái nghỉ ngơi,  Hàn Quốc cũng như chúng ta khi có 1 ngày nghỉ. Bây giờ là thời điểm ai nghỉ ngơi tốt hơn, ai tập trung tốt hơn thì đội đó sẽ có lợi thế. Chúng ta là người Việt Nam, chúng ta phải tự hào về điều đó".

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc diễn ra lúc 16h00 ngày 29/8, mời quý vị chú ý đón xem!

>> Lịch thi đấu bán kết của U23 Việt Nam và các đội bóng

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan