Quảng cáo

HLV Eriksson chia tay Philippines, tìm ngay bến đỗ mới

Thứ bảy, 19/01/2019 14:47 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Không thể giúp ĐT Philippines vào vòng 1/8 Asian Cup 2019, HLV Sven-Goran Eriksson đã chia tay đội bóng.

Video: Siêu phẩm của Wu Lei mở tỉ số cho Trung Quốc

Sau thất bại tại AFF Cup 2018, HLV Sven-Goran Eriksson được kỳ vọng sẽ mang đến bất ngờ cho NHM nước nhà khi cùng Philippines dự VCK Asian Cup 2019. Tuy nhiên, tại giải đấu này đoàn quân của ông Eriksson đã dừng tại vòng bảng sau 3 trận toàn thua.

Trước thành tích bết bát nêu trên, ông Eriksson đã quyết định nói lời chia tay ĐT Philippines. Ông Dan Palami, người phụ trách ĐT Philippines chia sẻ trên tờ Inquirer rằng: "Hợp đồng giữa LĐBĐ Philippines với HLV Eriksson kết thúc khi Asian Cup 2019 khép lại với chúng tôi, lúc này GĐKT Scott Cooper sẽ thay thế dẫn dắt ĐTQG, đội U22 và U23 Philippines chuẩn bị cho những giải đấu sắp tới."

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, Philippines, HLV Sven-Goran Eriksson, Erikssom chia tay Philippines

Trong một chia sẻ mới đây trên tờ The Guardian, HLV Eriksson từng nói rằng: "Tại Philippines bóng đá không phải là môn thể thao hàng đầu, ở đó có bi-da, đấm bốc và bóng rổ. Bóng đá đôi khi phải cạnh tranh để được quan tâm hơn. Philippines không phải là quốc gia có thế hệ cầu thủ chất lượng".

Không lâu sau khi thông tin trên được chia sẻ, tờ Herald tiết lộ HLV Eriksson đã nộp đơn xin ứng cả vào vị trí HLV trưởng CLB Brisbane Roar tại Australia. Đội bóng này mới chia tay thuyền trưởng hồi tháng trước và chưa tìm được ứng viên hợp lý thay thế.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan