Quảng cáo

HLV ĐT Argentina nói về danh sách tham dự Copa America 2019

Thứ tư, 08/05/2019 14:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, HLV Scaloni của ĐT Argentina đã chia sẻ về danh sách triệu tập đội hình chuẩn bị cho Copa America 2019 sắp tới.

Video: Siêu phẩm của Messi vào lưới Liverpool

Vào giữa tháng 6 tới đây, ĐT Argentina sẽ tham dự Copa America 2019. Trong một chia sẻ mới đây, HLV Scaloni đã chia sẻ một số thông tin về danh sách triệu tập đội hình chuẩn bị cho giải đấu này.

Theo đó, HLV Scaloni cho biết: "Chúng tôi vẫn đang trong thời gian theo dõi và phân tích, sau đó mới hoàn thiện danh sách cuối cùng".

Copa America 2019, Argentina, Lionel Messi, tin tức Copa America 2019, danh sách Copa America

HLV Scaloni cho biết thêm, mọi cầu thủ được triệu tập đều được đánh giá kỹ lưỡng, ai cũng có thể bị loại và cơ hội lên tuyển Argentina. Khi được nhắc tới trường hợp của Sergio Aguero, ông Scaloni chia sẻ: "Chúng tôi sẽ cân nhắc, sẽ cố gắng để mọi cầu thủ có thể khoác áo ĐTQG. Một khi họ chơi tốt ở cấp CLB, họ sẽ giúp sức cho ĐT Argentina.

Việc đổi mới ĐT Argentina sẽ được xây dựng dần dần, từ World Cup này sang World Cup khác và từ Copa America này sang Copa America khác."

Riêng về trường hợp của Lionel Messi, cầu thủ mới đây nhận thất bại thảm bại trước Liverpool cùng Barca, HLV Scaloni nhấn mạnh: "Messi chưa từng nói với tôi rằng không muốn lên ĐTQG, anh ấy không đến khi BHL không triệu tập hoặc anh ấy nghĩ rằng mình không cần thiết có mặt. Dù vậy, có Messi hay không có Messi, chúng tôi vẫn là một đội".

Tại Copa America 2019, Argentina nằm ở bảng C cùng với Colombia, Paraguay và Qatar.

>> Danh sách 12 đội tuyển dự Copa America 2019

>> Lịch thi đấu Copa America 2019

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT