Quảng cáo

ĐT Việt Nam tạo cơn sốt chưa từng có tại Hàn Quốc

Thứ năm, 10/01/2019 10:07 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau kỳ AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam tiếp tục tạo cơn sốt trên các kênh báo chí, truyền hình Hàn Quốc khi thi đấu tại Asian Cup 2019.

VIDEO: Trước Việt Nam, Uruguay cũng từng là nạn nhân của Ali Adnan

Theo những con số đo lường của báo chí Hàn Quốc tại AFF Cup 2018 vừa qua, tỉ lệ người dân Hàn Quốc theo dõi các trận đấu của ĐT Việt Nam mỗi giai đoạn đều có sự gia tăng mạnh mẽ. Tiêu biểu như đài SBS Sports, những con số tăng dần từ 0.5%, 1% và lên tới 4.7% khi thầy trò HLV Park Hang Seo tiến vào chung kết.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, danh sách đội tuyển việt nam, ĐT Việt Nam, Việt Nam vs Iran, Hàn Quốc

Sau những màn thể hiện ấn tượng tại đấu trường Đông Nam Á, ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2019 và tiếp tục nhận được sự quan tâm đặc biệt tại Hàn Quốc. Theo thống kê mới nhất, trận ra quân của ĐT Việt Nam thua 2-3 trước Iraq tiếp tục tạo nên cơn sốt. Theo tính toán trên kênh truyền hình JTBC, tỉ lệ người xem đã tăng vọt lên con số 5.7%. Đáng chú ý hơn, thời điểm trận Việt Nam diễn ra tại Hàn Quốc là lúc 22h30 tối. Người Hàn Quốc xem trận Việt Nam nhiều hơn cả chương trình nổi tiếng tại đây là Newsroom, điều này chưa từng xảy ra trong quá khứ.

Báo chí Hàn Quốc cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới hành trình của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019. Trên mọi mặt báo như Yonhap, Seoul, Naver hay Chosun... đều liên tục cập nhật tình hình của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trận ra quân ĐT Việt Nam không thể giành điểm, nhưng màn trình diễn của chúng ta chắc chắn nhận được nhiều khen ngợi. Dự kiến, trận đấu tới gặp Iran sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm đặc biệt tại Hàn Quốc.

Gặp Iran là thách thức cực lớn với ĐT Việt Nam, bởi đối thủ sở hữu sức mạnh đáng sợ, là ứng viên cạnh tranh ngôi vô địch Asian Cup 2019.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan