Quảng cáo

Cựu thủ quân Iraq: “Tôi rất ấn tượng với ĐT Việt Nam”

Thứ bảy, 05/01/2019 09:12 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây trước giới truyền thông, cựu thủ quân của ĐT Iraq đã bày tỏ sự ấn tượng của mình với ĐT Việt Nam.

VIDEO: ĐTVN ra mắt mẫu áo đấu mới

Lúc 20h30 ngày 8/1, ĐT Việt Nam và Iraq sẽ bước vào trận ra quân Asian Cup 2019. Trước thềm trận đấu này, cựu thủ quân Abbas Obeid của Iraq đã lên tiếng bày tỏ sự ấn tượng của mình trước sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Abbas Obeid cho biết: "ĐT Iraq rơi vào bảng đấu khó khăn, cả Iran và Việt Nam đều là những đối thủ rất mạnh. Tôi đã theo dõi các trận đấu của Việt Nam tại VCK U23 châu Á và Asiad, họ là đội bóng rất ấn tượng. Chính vì vậy, ĐT Iraq hứa hẹn gặp nhiều khó khăn trên con đường tranh vé đi tiếp ở bảng đấu này".

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, danh sách đội tuyển việt nam, ĐT Việt Nam, Iraq, Việt Nam vs Iraq

Tại bảng D, Iraq được đánh giá là đội bóng mạnh thứ 2 sau Iran. Đánh giá về đội nhà, Abbas Obeid chia sẻ: "Tôi đã theo dõi ĐT Iraq đấu giao hữu với Ả rập Xê Út và Argentina, đội đã chơi khá tốt. Tất nhiên, việc để thua đội bóng hàng đầu thế giới như Argentina là chuyện bình thường. Còn trận gặp Ả rập Xê út, ĐT Iraq đã cho thấy những nét tích cực."

Trước thềm trận gặp Việt Nam, ĐT Iraq gặp bất lợi khi thiếu hụt nhân sự. Theo đó, tiền vệ trụ cột Mahdi Kamel dính chấn thương, anh không kịp hồi phục nên HLV Katanec buộc phải loại anh khỏi danh sách. Phương án được gọi thay thế Mohammed Dawood chỉ là dự phòng, anh năm nay 20 tuổi.

Trong khi đó, về phía ĐT Việt Nam, chúng ta có lực lượng mạnh nhất khi Trọng Hoàng đã bình phục hoàn toàn chấn thương.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan