Quảng cáo

Messi từ chối giải Cầu thủ hay nhất Copa 2015

Thứ hai, 06/07/2015 08:25 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Không cùng Argentina lên ngôi vô địch, Lionel Messi đã từ chối nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất Copa America 2015.

VIDEO: Loạt penalty cân não trong trận chung kết Copa America 2015

Sau trận chung kết Copa America 2015, ĐT Chile chính thức giành chức vô địch khi hạ Argentina trên chấm 11 mét. Ban tổ chức đã tiến hành trao giải thưởng ngay sau khi trận đấu kết thúc, trong đó gồm có các danh hiệu tập thể, danh hiệu cá nhân như Cầu thủ xuất sắc nhất (MVP), Vua phá lưới, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, Thủ môn xuất sắc nhất và giải Fair-play.

Lionel Messi, Messi không nhận giải Cầu thủ hay nhất Copa 2015, Copa America 2015, chile vô địch copa, video clip copa, messi từ chối nhận giải cá nhân

Messi từ chối nhận giải thưởng cá nhân

Ở giải thưởng MVP, ban tổ chức giải đã bình chọn Lionel Messi của tuyển Argentina. Theo thống kế, chân sút đang thuộc biên chế của Barcelona đã giành 4/5 giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận tại Copa America 2015. Đáng tiếc là anh chỉ có duy nhất 1 bàn thắng trên chấm 11 mét trong hành đưa giúp ĐT Argentina tới trận chung kết.

Khi được ban tổ chức vinh danh, Lionel Messi đã từ chối nhận giải MVP. Có lẽ anh đã quá thất vọng với bản thân cũng như thất bại ở trận chung kết trước đội chủ nhà Chile. Trước tình hình này, ban tổ chức đã quyết định giữ lại giải thưởng thay vì chọn một cầu thủ khác.

Đây không phải là lần đầu tiên Messi từ chối nhận giải thưởng cá nhân, ở trận đầu tiên gặp Paraguay anh cũng từ chối bởi không hài lòng với màn trình diễn của trên sân.

Danh hiệu Vua phá lưới, hai chân sút Eduardo Vargas của tuyển Chile và Paolo Guerrero của tuyển Peru đồng sở hữu khi cùng sở hữu 4 pha lập công. Giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thuộc về Jeison Murillo của tuyển Colombia, giải Thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Claudio Bravo của ĐT Chile và giải Fair Play thuộc về tuyển Peru.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT