Quảng cáo

HLV Argentina biện minh cho thất bại trước Colombia

Chủ nhật, 16/06/2019 13:30 PM (GMT+7)

Sau trận thua 0-2 trước Colombia ngày ra quân Copa America 2019, HLV Lionel Scaloni của Argentina đã lên tiếng giải thích.

Highlight Argentina vs Colombia

Được đặt nhiều kỳ vọng tại giải đấu năm nay, nhưng ngay ngày ra quân Copa America 2019, ĐT Argentina đã để lại sự thất vọng. Ra sân với đội nhiều nhiều ngôi sao như Lionel Messi, Aguero hay Di Maria... nhưng rồi ở những phút cuối trận đấu, ĐT Argentina đã phải chịu trận thua 0-2 bởi các pha lập công của Martinez và Zapata.

Sau thất bại nêu trên, HLV Lionel Scaloni của Argentina đã lên tiếng giải thích rằng: "Tôi muốn đưa ra ý kiến của mình, đó là tình trạng sân đấu không tốt. Đây quả thực là điều rất đáng tiếc".

copa america, tin tức copa america, kết quả copa america, argentina, Messi

Phút 71 Argentina để thua bàn đầu tiên, nhưng 8 phút sau đó ông Scaloni đã đưa ra quyết định tranh cãi khi rút Aguero khỏi sân và tung vào Matias Suarez. Nói về điều này, ông Scaloni cho biết: "Suarez là một tiền đạo, anh ấy có thể chơi bên trái hoặc vai trò của số 9. Tại thời điểm đó, tôi cho rằng Suarez vào sân là hợp lý. Tôi đưa ra quyết định bởi lúc đó tôi cho rằng mọi thứ vẫn đang trong tầm kiểm soát.

Sự thay đổi đó không ảnh hưởng nhiều tới sơ đồ chiến thuật đề ra. Lúc đó tôi muốn có sự khác biệt nào đó, có thể gây khó chịu cho đối phương.

Trận đấu hôm nay rất hay. Đây là trận đầu tiên nên Argentina còn nhiều thời gian để sửa sai. Colombia là đội bóng tốt, họ vượt trội hơn ở những thời điểm. Ngoài những lúc để thủng lưới, tôi nghĩ Argentina đã chơi tốt."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT