Quảng cáo

ĐHTB Copa America 2015: Không có chỗ cho Neymar, Sanchez

Thứ ba, 23/06/2015 10:11 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - BTC Copa America 2015 đã công bố đội hình tiêu biểu sau vòng bảng, trong danh sách đó không có sự góp mặt của Alexis Sanchez và Neymar.

VIDEO: Neymar nhận thẻ đỏ vì hành động xấu khi trận đấu đã kết thúc

Alexis Sanchez là một trong những nhân tố quan trọng nhất của ĐT Chile tại Copa America 2015, thế nhưng trong 3 vòng đấu bảng anh chỉ để lại sự mờ nhật và chỉ đóng góp 1 bàn thắng. Trước những đóng góp ít ỏi của Sanchez cho đội nhà, ban tổ chức giải đấu đã loại anh khỏi đội hình tiêu biểu nhất tại vòng bảng.

Neymar, Sanchez và James Rodriguez không được bình chọn

Cũng giống như Sanchez, tiền đạo Neymar nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ ĐT Brazil. Tuy nhiên, ngoài 1 bàn thắng thì ngôi sao của Barca lạy gây thất vọng với những hành động phi thể thao và bị treo giò 4 trận. Như vậy, Copa America 2015 đã chính thức khép lại với Neymar và việc anh không có danh sách ĐHTB ở vòng bảng cũng là điều dễ hiểu.

Trên hàng tấn công, Lionel Messi và Sergio Aguero đều có mặt trong ĐHTB nhất sau vòng đấu bảng Copa America. Bộ đôi của tuyển Argentina đã có tổng cộng 3 bàn thắng (Aguero 2 bàn, Messi 1 bàn). Sát cánh cùng Messi và Aguero trên hàng tấn công đó là Lucas Barrios, tiền đạo này đã ghi 2 bàn thắng cho Paraguay.

Ở hàng tiền vệ Vidal chính là cái tên nổi bật nhất, anh đã đóng góp 3 bàn cho tuyển Chile và hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Copa America 2015. Ngoài Vidal, 3 người đồng đội khác của anh cũng góp mặt đó là tiền vệ Aranguiz, hậu vệ Medel và thủ thành Bravo.

Bốn cái tên còn lại đều được bình chọn trong ĐHTB sau vòng bảng Copa America 2015 gồm có José Giménez (Uruguay), Carlos Sanchez (Colombia), Carlos Lobaton (Peru) hay Lucas Barrios,

Danh sách Đội hình tiêu biểu vòng bảng Copa America 2015

Bravo (Chile); Silva (Brazil), Gimenez (Uruguay), Medel (Chile); Aranguiz (Chile), Lobaton (Peru), Sanchez (Colombia), Vidal (Chile); Aguero (Argentina), Barrios (Paraguay), Messi (Argentina).

Lịch thi đấu - Kết quả Copa Ameria 2015

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT