Quảng cáo

Báo Iran: “Đừng đánh giá thấp Việt Nam”

Thứ sáu, 11/01/2019 18:38 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Báo Iran: "Đừng đánh giá thấp Việt Nam"; HLV Carlos Queiroz: ‘Việt Nam không dễ bị đánh bại’; Eriksson gác lại tình cảm với Lippi khi Philippines gặp Trung Quốc là những tin tức Asian Cup đáng chú ý tối nay 11/1.

VIDEO: Những tình huống Iran làm khổ Bồ Đào Nha tại World Cup 2018

Báo Iran: "Đừng đánh giá thấp Việt Nam"

Trước trận Iran vs Việt Nam, tờ báo Iran Varzeshi của Iran đưa bài viết với tựa đề: "Hãy tập trung, đừng có đùa với đội tuyển Việt Nam". Tờ Iran Varzeshi ví sức mạnh của tuyển Việt Nam là "ngư lôi vàng", với những tình huống phản công tốc độ và nguy hiểm.

"Việt Nam vẫn là một cái tên khiêm tốn trên bản đồ bóng đá châu lục, nhưng họ đã và đang phát triển đầy tốc độ gần đây. 'Ngư lôi vàng' đã chứng minh họ là đội bóng tiến bộ bậc nhất châu Á, khi giành AFF Cup 2018 mới đây. Họ đã kết thúc sự thống trị của Thái Lan ở Đông Nam Á.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, Việt Nam vs Iran, Iran, ĐT Việt Nam, Ansari Fard

Việt Nam là đội bóng trẻ trung, với lối chơi hấp dẫn, nhờ vào chiến thuật hiện đại 3-4-3. 'Ngư lôi vàng', có thể nói, là một trong những đội châu Á tiên phong với sơ đồ này. Người có công trong sự phát triển của đội tuyển Việt Nam là Park Hang Seo, từng làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink, khi Hàn Quốc vào bán kết World Cup 2002.

Park Hang Seo, nếu chúng tôi tính toán không nhầm, chỉ thực sự làm việc với tuyển Việt Nam được 3 tháng. Trước đó ông dẫn đội trẻ, gặt hái thành công ở giải U23 châu Á, và Asiad 2018. Đừng đánh giá thấp Việt Nam, khi họ không chị bất kỳ áp lực nào về thành tích, trong khi tinh thần chiến đấu luôn rất mạnh mẽ".

HLV Carlos Queiroz: ‘Việt Nam không dễ bị đánh bại’

HLV trưởng đội tuyển Iran HLV Carlos Queiroz cho biết: “Tôi khá ngạc nhiên khi có nhiều phóng viên báo chí có mặt tại buổi họp báo ngày hôm nay. Trận đấu với Việt Nam là trận đấu thứ hai của Iran tại VCK ASIAN Cup năm nay. Tất nhiên ai cũng muốn chiến thắng. Tôi cũng biết sự kỳ vọng của báo chí vào đội tuyển Iran là rất lớn nhưng đối thủ Việt Nam là một đội bóng mạnh, sở hữu các cầu thủ tấn công chất lượng. Họ cũng có mục tiêu chiến thắng như chúng ta và những gì đã thể hiện trong trận đấu với Iraq cho thấy, đội tuyển Việt Nam không dễ bị đánh bại. Iran đã chuẩn bị kỹ và sẵn sàng chơi thứ bóng đá tốt nhất trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

Trước giải, tôi dành sự quan tâm cho Iraq vì họ cùng Hàn Quốc là những đối thủ có thể cạnh tranh ngôi vô địch với Iran. Nhưng ở trận ra quân, tôi thực sự ấn tượng về đội tuyển Việt Nam, tinh thần thi đấu tuyệt vời, cách họ kiểm soát bóng và hai lần vươn lên dẫn trước Iraq. Tỷ số hòa là kết quả đẹp dành cho hai đội nhưng trong bóng đá đôi khi cần có may mắn".

Eriksson gác lại tình cảm với Lippi khi Philippines gặp Trung Quốc

"Tôi tôn trọng ông ấy (HLV Lippi). Đó là một người bạn tốt. Nhưng ở trận đấu sắp tới, tình bạn của chúng tôi phải gác lại một chút. Tôi cầu chúc mọi điều tốt đẹp nhất cho ông ấy nhưng không phải trận đấu này", HLV Sven-Goran Eriksson nói. "Hy vọng lần này chúng tôi sẽ không thua 1-8, nếu không đó sẽ là một thảm họa. Chúng tôi sẽ không thua 1-8 vì tôi chắc chắn rằng Philippines sẽ mang lại một trận chiến thực sự cho Trung Quốc. Các cầu thủ rất hào hứng về trận đấu này, nhất là sau màn trình diễn của đội trước Hàn Quốc. Đây là cơ hội để các cầu thủ chứng tỏ bản thân một lần nữa"

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan