Quảng cáo

Báo Hàn hy vọng Việt Nam đi tiếp bằng cách hủy diệt Yemen

Thứ hai, 14/01/2019 13:45 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Báo chí Hàn Quốc kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ giành "vé vớt" đi tiếp tại Asian Cup 2019, để đạt được điều này thầy trò HLV Park Hang Seo cần phải thắng Yemen trận cuối càng đậm càng tốt.

VIDEO | Công Phượng: 'Mong NHM hãy tin tưởng ĐT Việt Nam'

Báo chí Hàn Quốc vẫn dành sự quan tâm đặc biệt tới hành trình của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019. Sau thất bại của thầy trò HLV Park Hang Seo trước Iran, mới đây tờ Dong A của Hàn Quốc tiếp tục đưa tin và đồng thời hy vọng về một kịch bản tươi sáng cho ĐT Việt Nam.

Tờ báo Hàn Quốc nêu trên cho biết: "ĐT Việt Nam đã triển khai thế trận phòng ngự trước Iran, nhưng sự khác biệt về sức mạnh đã được thể hiện rõ ràng. Việt Nam đã thể hiện được một số tình huống phản công, nhưng nó chưa đủ để giành lợi thế.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, Việt Nam vs Yemen, ĐT Việt Nam

Tháng trước Việt Nam đã giành chức vô địch Đông Nam Á, vào ngày 16/1 tới họ sẽ bước vào trận quyết định số phận của mình tại Asian Cup trước Yemen. Chúng ta vẫn có thể hy vọng cho Việt Nam đi tiếp với tư cách là 1 trong  4 đội xếp thứ 3 mạnh nhất. Để đạt được điều này, Việt Nam cần phải giành chiến thắng và ghi càng nhiều bàn càng tốt với lưới Yemen."

Báo chí Hàn Quốc vẫn kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ tạo bất ngờ tại Asian Cup 2019. Trong bảng đấu với sự hiện diện của Iran và Iraq, Việt Nam có mặt tại vòng trong dù bằng "vé vớt" cũng đã là một thành công.

Theo lịch trình, ĐT Việt Nam gặp Yemen vào lúc 23h00 ngày 16/1 tới đây.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan