Quảng cáo

Hazard lên tiếng về tương lai

Thứ tư, 27/05/2015 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Bỉ, Eden Hazard vừa lên tiếng nói về tương lai của mình sau khi có nhiều tin đồn anh sẽ chia tay Chelsea.

 

VIDEO: Các cầu thủ Chelsea diễu hành Cup vô địch tại đường phố London

Mùa giải vừa qua, Eden Hazard đã chơi rất xuất sắc, giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh. Cá nhân anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Nhiều tin đồn cho rằng ngôi sao của Chelsea đã trở thành mục tiêu săn đuổi của nhiều đội bóng lớn khác như Real Madrid, Man City...

Hazard lên tiếng về tương lai, Hazard chia tay Chelsea,tin tức chelsea, ngoại hạng anh, premier league, eden hazard

Phát biểu trên tờ London Evening Standard, Hazard đã nói về tương lai của mình: "Tại sao phải thay đổi? Nếu bạn hài lòng và mọi thứ đang diễn ra rất tốt ở một nơi nào đó, bạn sẽ không cần thay đổi. Rõ ràng những chuyện này chỉ phụ thuộc vào tôi. Nhưng tôi đang được chơi bóng một cách vui vẻ nhất và có cơ hội giành mọi danh hiệu, sẽ rất ngớ ngẩn nếu tôi muốn thay đổi điều đó".

Hazard nói thêm: "Tôi vẫn chưa giành được chức vô địch Champions League. Khi nhìn vào lịch sử giải đấu, bạn thấy rằng các cầu thủ hàng đầu luôn luôn có danh hiệu này. Đối với nhiều người, đây là thước đo của một cầu thủ hàng đầu. Tôi rất muốn giành được chức vô địch này. Dù biết là khó khăn nhưng tôi nghĩ mình đang có cơ hội lớn cùng Chelsea".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hazard lên tiếng về tương lai Hazard chia tay Chelsea tin tức chelsea ngoại hạng anh premier league eden hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT