Quảng cáo
thethao247.vn

CHÍNH THỨC: Marco Reus chia tay Dortmund sau 12 năm

Thứ sáu, 03/05/2024 19:38 PM (GMT+7)
A A+

Một kỷ nguyên kết thúc: Marco Reus sẽ rời Borussia Dortmund vào mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Sau 12 năm, đã đến lúc Marco Reus và Borussia Dortmund phải chia tay. Trong thời gian qua, có thông tin cho rằng hợp đồng của Reus sẽ hết hạn vào mùa hè và không được gia hạn - bây giờ chính cầu thủ người Đức đã xác nhận rằng anh sẽ không còn chơi cho đội bóng áo vàng đen vào mùa giải tới.

"Tôi vô cùng biết ơn và tự hào về khoảng thời gian đặc biệt này tại câu lạc bộ Borussia Dortmund. Tôi đã dành hơn nửa cuộc đời mình ở câu lạc bộ này và tận hưởng mỗi ngày, mặc dù tất nhiên cũng có những khoảnh khắc khó khăn. Tôi biết rằng sẽ rất khó để nói lời chia tay vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, tôi rất vui vì giờ đây đã có sự rõ ràng và chúng tôi có thể tập trung hoàn toàn vào những trận đấu cuối cùng quan trọng còn lại", cầu thủ 34 tuổi nói.

"Chúng tôi có một mục tiêu lớn trong đầu và tất cả đều muốn cùng nhau đạt được nó. Để đạt được mục tiêu, chúng tôi cần từng người hâm mộ đáng kinh ngạc của mình, những người mà tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành vì sự ủng hộ đáng của họ trong những năm qua."

CHÍNH THỨC: Marco Reus chia tay Dortmund sau 12 năm 455782
Marco Reus chia tay Dortmund vào mùa hè (Ảnh: Getty).

Trong khi đó, HLV của BVB, ông Hans-Joachim Watzke nhấn mạnh: "Marco Reus là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của câu lạc bộ này. Anh ấy sinh ra ở Dortmund, chơi ở đội trẻ của chúng tôi gần 10 năm, thi đấu chuyên nghiệp trong 12 năm và là đội trưởng của đội chúng tôi trong một thời gian dài. Mối liên hệ của anh ấy với Borussia Dortmund thật tuyệt vời. Chúng tôi chúc Marco mọi điều tốt đẹp nhất về tương lai của anh ấy."

Hiện vẫn chưa biết Reus sẽ đi đâu. Tờ Sport Bild đưa tin trong tuần này rằng việc chuyển đến MLS là kịch bản có khả năng xảy ra nhất - và huyền thoại BVB đã nhận được những yêu cầu ban đầu.

Cho đến nay, Reus đã chơi 424 trận cho Dortmund, ghi 168 bàn và 128 đường kiến ​​tạo.Anh đã hai lần giành được DFB Cup BVB - nhưng chưa từng đạt được Bundesliga và Champions League.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT