Quảng cáo

Wenger bức xúc vì lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mùa tới

Thứ tư, 27/05/2015 09:25 AM (GMT+7)
A A+

HLV Wenger tỏ ra không hài lòng với việc Ngoại hạng Anh mùa tới khởi tranh sớm hơn 1 tuần.

 

Video clip bàn thắng: Arsenal 4-1 West Bromwich Albion (NHA 2014/15)

Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16 sẽ khởi tranh từ ngày 8/8 thay vì khoảng giữa tháng như mọi năm. Sở dĩ ban tổ chức quyết định cho giải đấu bắt đầu sớm hơn nhằm để kết thúc sớm mùa giải, cho các cầu thủ có thời gian nghỉ ngơi, chuẩn bị cho Euro 2016.

Nhận xét về lịch thi đấu này, HLV Wenger tỏ ra không hài lòng. Ông nói: "Tôi nghĩ ban tổ chức Premier League đã có một quyết định sai lầm khi đẩy ngày khởi tranh giải đấu sớm hơn một tuần. Sau một mùa giải căng thẳng, nhiều cầu thủ vẫn phải phục vụ ĐTQG trong khoảng thời gian từ giữa tháng Sáu đến đầu tháng Bảy. Điều này đồng nghĩa họ sẽ chỉ có 4-6 tuần ít ỏi để thực sự nghỉ ngơi thư giãn trong hè, việc sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực và phong độ khi bước vào mùa giải.”

HLV Wenger lo ngại một số cầu thủ Nam Mỹ của Arsenal sẽ phải tham dự Copa America trong Hè này như Sanchez, Ospina. Ngoài ra, Arsenal còn bận tham dự chuyến du đấu Đông Nam Á vào giữa tháng 7. Các cầu thủ có thể sẽ không kịp phục hồi thể lực để chuẩn bị tốt cho Ngoại hạng Anh.

Wenger cũng tỏ ra lo ngại về Alexis Sanchez: "Cậu ấy đã phải vắt sức trong mùa giải này. Sanchez đá tới 50 trận cho Arsenal và sắp tới lại phải dự Copa America".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger bức xúc lịch thi đấu Ngoại hạng Anh premier league 2015/16 arsenal wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT