Quảng cáo

Sir Alex dự đoán tương lai của Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 27/05/2015 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV huyền thoại MU, Sir Alex Ferguson tin rằng với Mourinho, Chelsea sẽ còn vô địch Ngoại hạng Anh thêm nhiều mùa nữa.

 

VIDEO: Các cầu thủ Chelsea diễu hành Cup vô địch tại đường phố London

Mourinho đã giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa này một cách đầy thuyết phục. The Blues trải qua 274 ngày dẫn đầu bảng xếp hạng, đây là một kỉ lục mới của Premier League. HLV Mourinho được bầu là nhà cầm quân xuất sắc nhất mùa trong khi đó, Eden Hazard được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất.

Sir Alex dự đoán tương lai của Ngoại hạng Anh, ngoại hạng anh, chelsea, sir alex ferguson, man united, lịch thi đấu ngoại hạng anh, chuyển nhượng

Chứng kiến những gì thầy trò Mourinho đã làm được, cựu HLV Sir Alex Ferguson cho biết: "Mourinho là một người thành công, một người chiến thắng. Cậu ấy xứng đáng với giải thưởng này. Tôi tin rằng, cậu ấy và Chelsea sẽ còn gặt hái được nhiều thành công tại Premier League trong nhiều năm nữa”.

“Chelsea có những cầu thủ tuyệt vời. John Terry chẳng hạn, cầu thủ đã thi đấu ở mọi trận đấu trong mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, điều làm nên sự thành công của đội bóng này là tính kỷ luật, mang đậm phong cách của Mourinho”.

Trong quá khứ, HLV Sir Alex Ferguson từng là đối thủ chính của Mourinho ở Ngoại hạng Anh. Những cuộc đối đầu giữa hai HLV tài năng này luôn chứa đựng nhiều điều thú vị. Hiện tại, Sir Alex đang đảm nhiệm vai trò đại sứ toàn cầu của Man United.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngoại hạng anh chelsea sir alex ferguson man united lịch thi đấu ngoại hạng anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT