Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ muốn dừng công việc với VFF

Thứ bảy, 04/05/2024 15:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hoàng Anh Tuấn có thể sẽ chia tay VFF sau khi đề đạt nguyện vọng của bản thân.

Nghe nội dung bài viết

HLV Hoàng Anh Tuấn vừa cùng U23 Việt Nam trải qua hành trình ở giải U23 châu Á. Tại giải đấu này, các chiến binh sao vàng dừng bước tại tứ kết.

HLV Hoàng Anh Tuấn cũng chia tay U23 Việt Nam sau đó. Theo hợp đồng với VFF, nhà cầm quân quê Khánh Hòa sẽ dẫn dắt đội tuyển U17 Việt Nam trong tháng 5.

uoiup-1714808240.JPG
HLV Hoàng Anh Tuấn đề đạt nguyện vọng dừng công việc

Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn vừa đề đạt nguyện vọng chấm dứt hợp đồng với VFF. Đây là quyết định bất ngờ bởi HLV Hoàng Anh Tuấn đã ký hợp đồng dài hạn với VFF trong chiến lược phát triển đồng bộ các đội tuyển từ U17 Việt Nam, U19 Việt Nam đến U23 Việt Nam từ năm 2022 đến năm 2026.

Sáng ngày 4/5, HLV Hoàng Anh Tuấn đăng tải đầy ẩn ý trên facebook cá nhân. HLV Hoàng Anh Tuấn để dòng trạng thái "cảm thấy kiệt sức" cùng câu nói ngắn gọn: "Tạm biệt".

Sau trận đấu cuối ở U23 châu Á, HLV Hoàng Anh Tuấn dặn dò các cầu thủ khi trở về CLB hãy tiếp tục giữ vững kỷ luật đối với bản thân, tiếp tục tập luyện và phát triển kỹ năng để trước hết là cống hiến cho CLB, sau đó là đóng góp cho đội tuyển trong các cuộc hành trình sắp tới.

sgfh-1714808323.JPG
HLV Hoàng Anh Tuấn đăng tải ẩn ý chia tay

Trong ngày về nước, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ rằng: "Nhiều người mặc định rằng một cầu thủ đã chơi ở SEA Games, giải châu Á thì họ sẽ tiếp tục có phong độ cao ở U23 châu Á. Nhưng đó chỉ là 1 mặt của vấn đề. Cầu thủ đó mới chỉ đá vài trận ở giải quốc tế, trong màu áo các ĐTQG.

Còn câu chuyện ở CLB, việc họ được ra sân hay không thì chúng ta lại chưa nhắc đến. Cầu thủ U23 Việt Nam về CLB có được đá nhiều không? Một lần nữa, đó là câu chuyện trăn trở của tôi.

Quả thực, không dễ để CLB tạo điều kiện cho mọi cầu thủ trẻ.Vậy nên tôi có nói với các học trò của mình là bản thân họ phải đúc rút ra mình đã làm được cái gì, hoàn cảnh của mình ra sao để hoàn thiện bản thân, cố gắng cạnh tranh được suất thi đấu thường xuyên ở CLB. Có như vậy, BHL các đội mới tin dùng, trao điều kiện để thi đấu".

Author Thethao247.vn Thanh Vy / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT