Quảng cáo

10 vụ chuyển nhượng dễ 'nổ' nhất ở Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 25/05/2015 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Mùa giải Ngoại hạng Anh 2014/15 đã kết thúc. Đây là lúc các CLB tập trung cho công tác mua bán cầu thủ. Trang The Citizen vừa tiết lộ 10 vụ chuyển nhượng có thể xảy ra nhất trong Hè này ở Anh.

1. Raheem Sterling: Từ Liverpool tới Man City

HLV Brendan Rodgers đã xác nhận Sterling muốn rời sân Anfield trong Hè này. Hiện tại, cả Chelsea, Arsenal và Bayern Munich đều đang muốn có được chữ ký của Sterling. Tuy nhiên, Man City đang nổi lên là đội có cơ hội lớn nhất sở hữu tiền vệ trẻ người Anh. MC đang dự tính chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

2.David De Gea: Từ Man United tới Real Madrid

HLV Van Gaal đã thừa nhận MU rất khó để giữ chân De Gea. Real Madrid đang quyết tâm có được De Gea để thay thế Casillas. Đội bóng Hoàng gia TBN đã nhờ 'siêu cò' Jorge Mendes sắp xếp một cuộc gặp với MU trong tuần này. Man United đã nhiều lần đề nghị De Gea gia hạn hợp đồng nhưng thủ thành sinh năm 1990 vẫn từ chối.

3. James Milner: Từ Man City tới Liverpool

Hợp đồng của James Milner với đội chủ sân Etihad sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2015. Trước viễn cảnh có thể mất trắng James Milner ở mùa Hè 2015, ban lãnh đạo Man City đã đề nghị anh gia hạn hợp đồng với mức lương mới 160.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn chưa đồng ý. Liverpool là đội đang muốn có Milner nhất.

4.Gareth Bale: Từ Real Madrid tới Man United

Trong năm 2015, Bale liên tục bị CĐV Real Madrid chỉ trích, chặn đường chửi rủa. Chịu áp lực lớn, cầu thủ người xứ Wales đang rất muốn rời sân Bernabeu. MU là CLB đang săn đón Bale nhất và sẵn sàng chi 85 triệu bảng cho thương vụ này. Một lý do khác để Bale tới MU là việc anh được ở gần gia đình hơn.

5.Hugo Lloris: Từ Tottenham tới PSG

Dù cho Man United đang rất quan tâm tới Hugo Lloris nhưng thủ thành này lại muốn được trở về quê nhà chơi bóng, trong màu áo PSG.

6.Asmir Begovic: Từ Stoke City tới Liverpool

Liverpool rất ngưỡng mộ tài năng của thủ thành Begovic. Trong mùa giải này, thủ môn Simon Mignolet đã chơi không tốt và The Kop rất muốn tìm một thủ thành mới thay thế.

7. Yaya Toure: Từ Man City tới Inter Milan

Báo chí đã đồn nhiều về một cuộc hội ngộ ở Inter Milan giữa Yaya Toure và HLV Roberto Mancini. Ở mùa giải vừa qua, Yaya Toure đã chơi dưới phong độ và không còn động lực phấn đấu vì MC. Chắc chắn Man xanh sẽ bán Yaya Toure trong Hè này.

8. Petr Cech: Từ Chelsea tới Arsenal

Sau khi đánh mất vị trí chính thức vào tay Thibaut Courtois, Cech đã sẵn sàng rời Chelsea. Arsenal là đội đi tiên phong trong cuộc đua giành chữ ký của thủ môn người Séc.

9. Christian Benteke: Từ Aston Villa tới Liverpool

Sự hồi sinh của tiền đạo người Bỉ trong mùa này đã khiến anh lọt vào mắt xanh của Liverpool. Ngoài Liverpool, Chelsea cũng được cho là đang quan tâm tới Benteke.

10. Radamel Falcao: Rời Man United

Trang chủ MU đã thông báo sẽ trả lại Falcao cho AS Monaco trong Hè này. Sau một mùa giải cho mượn tại MU, Falcao đã không thi đấu tốt. Nhiều khả năng, Falcao sẽ không trở lại thi đấu cho Monaco mà sẽ chọn một đội bóng khác để tiếp tục sự nghiệp. Có thể tiền đạo người Colombia sẽ ở lại Premier League khi nhận được sự quan tâm của Chelsea và Liverpool...

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
10 vụ chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng ngoại hạng anh de gea tới real falcao chia tay mu sterling tới man city gareth bale tới man united arsenal mua cech james milner rời man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT