Quảng cáo

Quyết đấu Bayern Munich, MU muốn đem thủ môn 1m99 về thay Onana

Thứ sáu, 03/05/2024 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẵn sàng chiến đấu với các gã khổng lồ châu Âu để có được sự phục vụ của thủ môn Giorgi Mamardashvili của Valencia.

Nghe nội dung bài viết

Theo báo cáo của Fichajes, Giorgi Mamardashvili có thể chia tay Valencia vào mùa hè 2024. Nhiều câu lạc bộ hàng đầu trên khắp châu Âu đang muốn có thủ môn cao 1m99 trong đội hình của họ và Manchester United không nằm ngoài số đó.

Mamardashvili đã ngày càng phát triển mạnh mẽ kể từ khi gia nhập Valencia vào mùa hè năm 2021. Mặc dù anh gia nhập họ theo hợp đồng cho mượn ban đầu từ Dinamo Tbilisi, việc chuyển nhượng này đã được thực hiện vĩnh viễn vào đầu năm 2022.

Cầu thủ 23 tuổi này thường xuyên góp mặt trong khung thành của Valencia và đã có những màn trình diễn ổn định. Trong mùa giải đang diễn ra, Mamardashvili có 12 trận giữ sạch lưới trong 33 trận ra sân ở giải VĐQG, trong khi đó Onana mới chỉ có 8 trận giữ sạch lưới tại MU.

Mamardashvili được kỳ vọng sẽ tiến bộ hơn theo thời gian, đó là lý do các gã khổng lồ châu Âu sẵn sàng chiêu mộ anh từ câu lạc bộ Tây Ban Nha. 

giorgi-mamardashvili-valencia-1714728617.jpg
Giorgi Mamardashvili đang là mục tiêu của MU (Nguồn: Internet)

Quỷ đỏ đã đầu tư đáng kể để ký hợp đồng với Andre Onana từ Inter Milan vào mùa hè năm ngoái. Cựu thủ môn của Ajax đã không đáp ứng được kỳ vọng. Khi mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn tại Champions League và không đảm bảo được sự chắc chắn trong khung thành ở Ngoại hạng Anh.

Do đó, MU đang để mắt đến thủ môn của Valencia nhưng Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với Bayern Munich và Atletico Madrid để có được sự phục vụ của thủ thành trẻ tuổi này. Gã khổng lồ Tây Ban Nha đã theo dõi cầu thủ 23 tuổi được một thời gian. Với sự ra đi được dự đoán của Jan Oblak, Diego Simeone đang xem Mamardashvili như một sự thay thế lý tưởng.

Trong khi đó, Bayern cũng theo dõi sát sao sự tiến bộ của anh trong nhiều tháng. Manuel Neuer đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp và gã khổng lồ nước Đức coi thủ môn của Valencia là người xứng đáng thay thế anh trong khung thành.

Hợp đồng của Mamardashvili với Valencia còn thời hạn đến mùa hè năm 2027, chắc chắn việc gia nhập những gã khổng lồ châu Âu là ước mơ của thủ thành Georgia, một mức giá hấp dẫn là chìa khóa giúp thương vụ này được hoàn thành.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT