Quảng cáo

David Moyes: "MU xứng đáng bị loại"

Thứ năm, 23/01/2014 09:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Thất bại đau đớn trên chấm phạt đền, HLV David Moyes cho rằng MU xứng đáng bị loại sau màn trình diễn tệ hại


Tiếp Sunderland trên sân nhà Old Trafford, Man Utd của HLV David Moyes được kỳ vọng sẽ dễ dàng san lấp khoảng cách 1 bàn thua sau trận lượt đi để lọt vào chung kết Capital One Cup.

Các cầu thủ chủ nhà đã hiện thực hóa kỳ vọng ấy bằng bàn thắng mở tỷ số của Johny Evans ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên Sunderland đã chơi kiên cường để đưa 2 đội vào thi đấu hiệp phụ. Thậm chí bàn thắng của Phil Bardsley ở phút 120 suýt giúp các cầu thủ đội khách được ăn mừng sớm trước khi Chicharito ghi bàn thắng quyết định ở phút bù giờ cuối cùng.

 

David Moyes, Man Utd vs Sunderland

HLV David Moyes chưa thể có trận chung kết đầu tiên cùng MU


Dù có phần thất vọng nhưng những khán giả tại Old Trafford vẫn còn niềm tin rằng MU sẽ lọt vào trận chung kết đầu tiên dưới thời David Moyes sau loạt đá penalty.

Thủ môn De Gea đã đẩy được 2 trong số 3 quả penalty không thành công nhưng các cầu thủ MU còn thảm hại hơn khi sút trượt đến 4 lần, qua đó bị loại đau đớn trên sân nhà Old Trafford.

Thua trận này, HLV David Moyes không còn than phiền vì trọng tài như những trận đấu trước nữa mà đã thừa nhận một cách tâm phục: "Chúc mừng Sunderland, họ đã chơi rất hay trong khi chúng tôi không chơi tốt hôm nay".

"Khi có được bàn thắng dẫn trước, tôi nghĩ MU đã có cơ hội lớn để đi tiếp. Thậm chí khi phải bước vào loạt penalty, chúng tôi vẫn còn cơ hội nhưng cả đội đã không có phong độ tốt để chiến thắng".

"Rất nhiều trận đấu ở mùa này chúng tôi đã chơi tốt nhưng không nhận được kết quả tương xứng. Ngược lại, ở trận đấu này chúng tôi xứng đáng nhận thất bại với những gì đã thể hiện".

David Moyes cũng không chỉ trích thủ môn De Gea vì sai lầm ở trận đấu này: "David đã chơi rất tốt kể từ đầu mùa giải và ai cũng có lúc phạm sai lầm. Đó chỉ là một khoảnh khắc sai lầm không đáng có nhưng điều quan trọng là chúng ta phải biết vượt qua".

HLV người Scotland cũng tỏ ra rất thất vọng vì 4 quả sút trượt penalty của các học trò trong trận đấu vừa qua. Ông cho biết sẽ có những biện pháp để khắc phục khả năng sút phạt đền yếu kém của các cầu thủ Man Utd.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes MU thua tran MU bi loai Man Utd vs Sunderland Capital One Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT