Quảng cáo

Sau Italia, David Moyes tiếp tục sang Pháp tìm tân binh

Thứ tư, 15/01/2014 10:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Công cuộc tuyển quân của Man Utd đang diễn ra vô cùng khẩn trương, bằng chứng là HLV David Moyes đang chạy đôn chạy đáo từ Italia đến Pháp để tận mắt chứng kiến những mục tiêu họ hướng đến.

 

moyes sang phap, moyes di tim tan binh, david moyes sang phap tim tahn binh,  Man Utd mua Javier Pastore , Man Utd chieu mo Javier Pastore , Javier Pastore gia nhap Man Utd , David Moyes mua Javier Pastore , Manchester United,Moyes dự khán trận Cagliari và Juventus

 

Trong trận đấu giữa Cagliari và Juventus, ống kính camera đã chộp được cảnh HLV David Moyes của Man Utd đến để theo dõi màn thể hiện của bộ đôi tiền vệ Marchisio, Vidal bên phía đội khách. Tuy nhiên có vẻ như những cầu thủ trên chưa khiến Moyes hài lòng và vị chiến lược gia này đã quyết định đến PSG để tìm thêm tân binh.

 

Theo tìm hiểu của báo chí Pháp thì cái tên David Moyes nhắm đến là tiền vệ Javier Pastore, cầu thủ không được trọng dụng nhiều dưới thời Laurent Blanc.

 

Từng được xem là nhân tố chủ chốt trong đội hình PSG ở 2 mùa giải trước nhưng kể từ khi cựu HLV ĐT Pháp lên nắm quyền, Pastore đã dần đánh mất chỗ đứng nơi hàng tiền vệ của đội bóng thủ đô. Mùa giải này, cầu thủ người Argentina mới có vỏn vẹn 9 lần ra sân trên mọi đấu trường.

 

 moyes sang phap, moyes di tim tan binh, david moyes sang phap tim tahn binh,  Man Utd mua Javier Pastore , Man Utd chieu mo Javier Pastore , Javier Pastore gia nhap Man Utd , David Moyes mua Javier Pastore , Manchester United,Pastore là cái tên nhận được sự chú ý đặc biệt của David Moyes

 

Với việc World Cup 2014 đang rất cận kề thì Pastore cần có nhiều thời gian được thi đấu nếu không muốn bị loại khỏi ĐT Argentina. Mức giá của tiền vệ này rơi vào khoảng 20 triệu euro, nếu quyết tâm cơ hội để Man Utd có được cầu thủ này là hoàn toàn nằm trong khả năng.

 

Không biết có phải có David Moyes dự khán là động lực cho Pastore mà tiền vệ người Argentina đã có trận đấu vô cùng khởi sắc và ghi một bàn thắng giúp Paris Saint-Germain đánh bại Bordeaux để giành vé vào trận bán kết cúp Liên đoàn.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
moyes sang phap moyes di tim tan binh david moyes sang phap tim tahn binh Man Utd mua Javier Pastore Man Utd chieu mo Javier Pastore Javier Pastore gia nhap Man Utd David Moyes mua Javier Pastore Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT