Quảng cáo

Sau Anderson đến lượt Wilfred Zaha rời Man Utd

Thứ năm, 23/01/2014 09:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi để tiền vệ Anderson ra đi thì trong ngày hôm nay có thể tài năng trẻ Wilfred Zaha cũng nối gót đồng đội rời Man Utd để cập bến Cardiff.

 

tin chuyen nhuong arsenal , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong 2014 , tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong , tong hop tin chuyen nhuong ngay ,tin chuyen nhuong mu, rooney roi mu, Wilfred Zaha roi muSau Anderson đến lượt Wilfred Zaha rời Man Utd


Man Utd đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn, sau trận thua Chelsea, Quỷ đỏ đã bị tụt xuống thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Cơ hội bảo vệ chiếc cúp vô địch dường như đã không còn và mục tiêu hiện tại của HLV David Moyes và học trò là một suất trong top 4.

 

 Không dừng lại ở đó, với thất bại 1-2 trước Swansea khiến Quỷ đỏ bị loại khỏi Cúp FA. Những tưởng đấu trường League Cup sẽ là cứu cánh cho David Moyes và các học trò nhưng nó lại khiến cho CĐV Man Utd phải thêm thất vọng vì trận thua Sunderland đêm qua.

 

 Đứng trước kết quả nghèo nàn này, HLV David Moyes buộc phải có những động thái làm mới lực lượng. Để dọn chỗ cho những ngôi sao mới, Moyes đã đẩy Anderson sang Fiorentina và tiếp tới đây có thể ngôi sao trẻ Wilfred Zaha sẽ chuyển sang khoác áo Cardiff theo diện cho mượn.

 

Theo tờ Manchester Evening News, chiều tối qua (22/1), Zaha đã có mặt tại bệnh viện Bridgewater ở thành phố Manchester để làm các thủ tục kiểm tra y tế với đại diện của Cardiff . Nếu buổi kiểm tra trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ, cầu thủ này sẽ chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với CLB xứ Wales.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong arsenal tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tin chuyen nhuong mu rooney roi mu Wilfred Zaha roi mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT