Quảng cáo

Thua Sunderland, Man Utd đi đến tột cùng của sự thất vọng

Thứ năm, 23/01/2014 01:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd sẽ có cuộc tiếp đón Sunderland trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về trận bán kết Cúp liên đoàn Anh và họ tiếp tục thể hiện 1 phong độ bết bát.

 

man utd vs Sunderland, man utd vs Sunderland cup lien doan, man utd danh bai Sunderland,Thua Sunderland, Man Utd đi đến tột cùng của sự thất vọng

 

Để thua 1-2 ở lượt đi, MU nhanh chóng dồn lên tấn công ngay từ đầu trận để tìm kiếm lợi thế. Do Rooney vẫn chưa thể trở lại nên Chicharito đã được trọng dụng cùng Welbeck trên hàng công trong khi Kagawa và Januzaj đảm đương hai biên. Sức ép được tạo ra sang phần sân của Sunderland, tuy nhiên đội khách đã chơi tập trung và luôn sẵn sàng cho các tình huống phản đòn đáp trả lại đối phương.

 

Đội chủ nhà tấn công khá khẩn trương và mạnh mẽ với vai trò tâm điểm thuộc về Januzaj. Những pha tăng tốc, di chuyển và đột phá của cầu thủ trẻ đã giúp đội nhà có được nhiều cơ hội nguy hiểm. Chính Januzaj là người thực hiện quả phạt góc phút 37 để Welbeck chạm bóng và Evans băng vào đánh đầu cận thành mở tỷ số cho MU.

 

Sang hiệp 2, MU dần chơi chậm lại để bảo toàn cách biệt trong khi Sunderland cố gắng dâng cao để tìm bàn thắng. Thế trận giằng co buộc hai đội phải bước vào hiệp phụ và kịch tính đã được đẩy lên cao cho tới tận những phút cuối cùng. Bắt đầu từ cú đá căng của Bardsley cùng pha bắt bóng không chính xác của De Gea và sau đó là bàn thắng đúng phút chót của Chicharito. Kết quả hòa đẩy trận đấu vào loạt 11m và đội khách đã có được chiến thắng sau loạt đấu súng.

 

Tỷ số 2 - 1 (chung cuộc sau 2 lượt là 3-3 và Sunderland đi tiếp sau khi thắng 2-1 trên chấm 11m)

 

Ghi bàn: Evans 37’, Chicharito 121' - Bardsley 119'

 

Đội hình ra sân:

 

MU: 1 David De Gea 2 Rafael 6 Jonathan Evans 12 Chris Smalling 28 Alexander Buttner 16 Michael Carrick 24 Darren Fletcher 26 Shinji Kagawa 44 Adnan Januzaj 19 Danny Welbeck 14 Javier Hernandez

 

Sunderland: 25 Vito Mannone 2 Phillip Bardsley 5 Wes Brown 16 John O'Shea 28 Marcos Alonso 4 Ki Sung-Yong 14 Jack Colback 33 Lee Cattermole 11 Adam Johnson 9 Steven Fletcher 31 Fabio Borini.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd vs Sunderland man utd vs Sunderland cup lien doan man utd danh bai Sunderland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT