Quảng cáo

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 31/10: Sôi động cup C1

Thứ ba, 31/10/2017 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau quãng thời gian nghỉ ngơi, giải bóng đá hàng đầu châu Âu – UEFA Champions League sẽ chính thức trở lại với những trận đấu đầy sôi động.

 

Rạng sáng 1/11: Chelsea khó, MU sớm có vé?

Mặc dù vậy, 3 thất bại liên tiếp trước ở lượt đi khiến Benfica đang đứng chót bảng với 0 điểm tròn chĩnh. Họ gần như chắc chắn sẽ bị loại từ vòng bảng và có lẽ cả đội đã hết mục tiêu.

Trong khi đó, MU sẽ cần phải có những toan tính nhất định trong bối cảnh các trụ cột vừa mệt mỏi, vừa gặp chấn thương nhiều. Với việc đã có 9 điểm sau 3 trận đấu khiến HLV Mourinho cũng có nhiều lựa chọn để suy tính. Có lẽ ông sẽ sử dụng nhiều cầu thủ xoay vòng ở trận này.

Sự sa sút của Benfica là một bất ngờ khá lớn. Đội bóng Bồ Đào Nha đều vượt qua vòng bảng Champions League hai mùa gần đây (năm 2016 còn vào tới tứ kết) và rõ ràng đội bóng của Bồ Đào Nha này đang khiến người ta phải ấn tượng nhiều hơn là một ‘trung tâm’ đào tạo cầu thủ trong quá khứ.

Trong khi đó, Chelsea đang thực sự gặp khó với AS Roma khi phải hành quân tới sân Olympico. Dù đang dẫn đầu bảng nhưng nếu thất bại ở trận này, khả năng bị loại của The Blues cũng là không hề nhỏ. Trong khi đó, hiểm địa của Roma luôn là nơi đi dễ khó về.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lịch thi đấu c1 lịch thi dau bong da lịch thi đấu bóng đá lịch thi đấu bóng đá hôm nay Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo