Quảng cáo

Tin bóng đá Anh: M.U trước nguy cơ mất nhiều trụ cột

Thứ hai, 30/10/2017 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U trước nguy cơ mất nhiều trụ cột; Conte bật đèn xanh cho 4 nhà vô địch U17 World Cup; Arsenal để ý sao đang thi đấu ở Trung Quốc... là những tin tức bóng đá Anh đáng chú ý chiều nay 30/10.

M.U trước nguy cơ mất nhiều trụ cột

Hai năm sau khi suýt nữa chuyển sang Real Madriid vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, David De Gea tiếp tục khẳng định vị thế số một trong khung gỗ của M.U và anh đang chờ được ký một bản hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại của De Gea có thời hạn đến hè 2019, và anh đang nhận mức lương 200 nghìn bảng/tuần. Được biết cầu thủ người Tây Ban Nha muốn mức lương 275 nghìn bảng/tuần như Lukaku và Paul Pogba, tuy nhiên, M.U đang tạm hoãn đàm phán gia hạn với anh vì muốn tập trung giải quyết tương lai một số cầu thủ sắp hết hạn hợp động. Hiện tại đội hình một của M.U có 7 cầu thủ có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2018, tiêu biểu trong số đó là Fellaini, bởi vậy HLV Mourinho muốn "trói chân" khá nhiều trong số đó.

Cùng thời điểm này, báo chí Tây Ban Nha đưa tin Cris Ronaldo đã lên tiếng yêu cầu BLĐ Real Madrid chiêu mộ De Gea, bởi anh không hài lòng với thủ thành Navas. Trước tình hình hiện tại cũng như đáp ứng yêu cầu của CR7, nhiều khả năng Real Madrid sẽ nối lại đàm phán với De Gea. Nếu điều này xảy ra, có thể De Gea sẽ ra đi trong thời gian tới.

Arsenal để ý sao đang thi đấu ở Trung Quốc

Theo báo chí Trung Quốc, Arsenal đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi màn trình diễn của hậu vệ người Hàn Quốc Kwon Kyung-won trong trận giao hữu giữa ĐT Hàn Quốc và ĐT Nga vừa qua. Kwon Kyung-won được biết đến là một trong những ngôi sao đáng chú ý nhất của Châu Á trong những năm gần đây. Anh đã trở thành người hùng giúp cho Al Ahli khi giúp CLB này lần đầu lọt vào trận chung kết AFC Champions League.

Mourinho: “Tôi sợ mất Fellaini chứ sợ gì mất Luke Shaw”

“Tôi lo lắng về tương lai của Marouane Fellaini hơn chứ không phải Luke Shaw. Đơn giản vì hợp đồng của Fellaini sắp mãn hạn rồi còn Shaw thì còn lâu.” – Phát biểu của Jose Mourinho khi cánh báo giới gặng hỏi về tương lai của hai cậu học trò ở Old Trafford.

HLV Mourinho cho biết ông đang rất lo lắng về tương lai của Fellaini

Conte bật đèn xanh cho 4 nhà vô địch U17 World Cup

Chiến lược gia người Italia cho biết ông sẵn sàng trao cơ hội cho 4 tài năng trẻ vừa cùng U17 Anh giành chức vô địch U17 World Cup. Trong đội hình dự VCK U17 World Cup vừa qua của U17 Anh, Chelsea là đội có nhiều đóng góp nhất với 5 gương mặt. Trong đó, 4 cầu thủ đóng vai trò quan trọng là hậu vệ Marc Guehi, Jonathan Panzo, tiền vệ George McEachran và Callum Hudson-Odoi. Ở mùa giải này, HLV Conte từng trao cơ hội ra sân cho 1 cầu thủ 17 tuổi là tiền vệ Ethan Ampadu (ở giải Carabao Cup). Vì vậy, 4 cầu thủ vừa cùng U17 Anh vô địch World Cup hoàn toàn có thể ra sân và tỏa sáng ở đội 1 The Blues.

Tottenham đón tin vui trước màn nghênh đón Real Madrid

Chưa xác nhận chính thức nhưng HLV Mauricio Pochettino lạc quan tiết lộ khả năng bình phục chấn thương và ra sân thi đấu của tiền đạo chủ lực Harry Kane. Phát biểu của Pochettino: “Đây không phải kỳ nghĩ lễ, đây là một giai đoạn cam go trong mùa giải và chúng tôi cần mọi cầu thủ của mình. Tuy nhiên, chúng tôi cũng phải phân tích có quyết định tốt nhất cho cầu thủ sau khi tham khảo ý kiến của các bác sĩ cũng như chính anh ta. Đó là những gì chúng tôi sẽ cân nhắc thực hiện với Harry Kane. Dù sao tôi cũng có cảm giác rất lạc quan về chấn thương của cậu ấy, hoàn toàn đủ sức bình phục kịp thời cho trận đấu ở Champions League tới đây. Cơ mà tất nhiên rồi, đó chỉ là cảm giác của tôi thôi chứ quan trọng vẫn là ở bản thân Harry Kane. Nếu cậu ấy sẵn sàng, chúng tôi sẵn sàng.”

Bị dò hỏi về Pogba, Mourinho nổi cáu

HLV Jose Mourinho tỏ rõ thái độ bực tức khi bị cánh phóng viên dò hỏi về tình hình sức khỏe của Paul Poga. Tiền vệ người Pháp dính chấn thương đầu gối ở trận gặp Basel hôm 13/9 và chưa trở lại sân cỏ. “Tôi không phải chuyên gia y tế, cũng chẳng phụ trách quá trình hồi phục của Pogba, vì vậy không rõ khi nào cậu ấy quay lại. Vắng Pogba, MU chỉ hòa hoặc thua 2 trận, thành tích đâu có tệ!”, Mourinho hậm hực.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh tin bóng đá Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT