Quảng cáo

Thái Lan có kế hoạch táo bạo, ‘thách đấu’ cả TBN và BĐN

Thứ hai, 30/10/2017 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - LĐBĐ Thái Lan đang gấp rút chuẩn bị kế hoạch 'đình đám' cho tuyển Futsal Quốc Gia, mục đích chính là giúp đội nhà chinh phục đỉnh cao châu Á.

Tại giải Futsal Đông Nam Á 2017 đang diễn ra, ĐT Thái Lan đã thể hiện những màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Với sức mạnh vượt trội trước các đối thủ, tuyển futsal Thái Lan đã giành chiến thắng cả 3 trận vòng bảng, ghi 37 bàn và chỉ để thủng lưới 5 lần, qua đó giành quyền vào bán kết. Với kết quả này, tuyển futsal Thái Lan cũng đã chính thức có vé dự VCK Futsal châu Á 2018.

Mục tiêu Thái Lan hướng đến là chức vô địch giải Futsal châu Á 2018

Còn nhớ trước thềm giải futsal Đông Nam Á 2017, HLV ĐT Thái Lan tuyên bố họ có lực lượng cầu thủ đông đảo và chất lượng, đủ để tạo ra 3 đội đều có khả năng vô địch Đông Nam Á. Từ đó có thể thấy Thái Lan không đề cao giải Đông Nam Á, mục tiêu hướng đến của họ chính là ngôi vô địch tại VCK futsal châu Á diễn ra năm 2018 sắp tới.

Theo tờ Siamsports, LĐBĐ Thái Lan đang gấp rút chuẩn bị cho ĐT Futsal nước này những kế hoạch để chinh phục VCK futsal châu Á 2018. Kế hoạch mà họ vạch ra vô cùng chất lượng, đó là du đấu châu Âu, các 'quân xanh' họ lựa chọn rất mạnh là Tây Ban Nha (hạng 2 thế giới) và Bồ Đào Nha (hạng 7 thế giới). Thời gian đấu giao hữu Thái Lan dự kiến diễn ra vào tháng 1 năm 2018.

Được thi đấu cọ xát với các đội bóng mạnh trên thế giới là cơ hội không thể thuận lợi hơn cho tuyển futsal Thái Lan. Qua chuyến du đấu này, tuyển futsal Thái Lan kỳ vọng sẽ vượt qua mọi đối thủ ở châu Á để lên ngôi vô địch giải đấu sắp tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal thai lan futsal viet nam tin tuc futsal bong da futsal bong da trong nha futsal dong nam a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT